Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón nhận tin dữ từ Diego Costa

Thứ Bảy 30/07/2016 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa vào mùa giải nhưng Chelsea đã phải nhận tin dữ khi Diego Costa sẽ vắng bóng trong giai đoạn đầu do chấn thương.

Diego Costa đang là niềm hy vọng số một trên hàng công của Chelsea khi tiền đạo gốc Brazil đã ghi được 16 bàn trong 41 trận ra sân mùa trước. HLV Antonio Conte thừa nhận chân sút 27 tuổi rất quan trọng với kế hoạch tái thiết Chelsea mùa tới.
Diego Costa chan thuong hinh anh
Diego Costa (trái) có nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải do chấn thương.

Cũng chính vì vậy mà Chelsea quyết không bán Diego Costa cho Atletico Madrid bất chấp đội bóng đến từ Tây Ban Nha đưa ra lời đề nghị lên đến 40 triệu bảng, cũng như Costa không dưới một lần ngỏ ý muốn trở lại mái nhà xưa.
Tuy nhiên, HLV Conte thừa nhận rằng Chelsea có thể mất Diego Costa trong giai đoạn đầu mùa do chấn thương. Costa dính chấn thương lưng nên bỏ lỡ các buổi tập gần nhất của Chelsea, cũng như không ra sân trong trận giao hữu với Liverpool và sắp tới là Real Madrid.
Chia sẻ trên Standard UK, HLV Conte cho biết: "Điều quan trọng là các cầu thủ phải tham gia đầy đủ những buổi tập. Nếu tôi thấy ai đó không thể tập luyện đầy đủ, tôi không thể để anh ấy thi đấu. Đó là quy tắc của tôi và ai cũng phải hiểu điều đó. 
"Nếu một cầu thủ dính chấn thương hoặc gặp vấn đề nào đó không thể tập luyện, tôi sẽ không điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu hay thậm chí là dự bị. Diego Costa chấn thương lưng nên bỏ lỡ những buổi tập trong vài ngày qua. Tôi sẽ xem xét khi anh ấy trở lại tập luyện với thái độ tích cực hơn".

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X