Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón nhận thông tin siêu tệ về lực lượng

Chủ Nhật 17/12/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea vừa trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất tới tháng 2.

Cucurella phẫu thuật chấn thương

Cucurella dính chấn thương mắt cá trong thất bại 0-2 trước Everton tuần trước. Theo kết quả kiểm tra, chấn thương của cầu thủ người Tây Ban Nha không hề nhẹ. 

Hậu vệ số 3 vừa phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương mắt cá. Sau khi lên bàn mổ, Cucurella sẽ phải hồi phục ít nhất tới tháng 2 mới có thể trở lại thi đấu. 

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Chelsea. Trong thời gian qua, Cucurella là lựa chọn hàng đầu của HLV Pochettino nơi hành lang cánh trái khi Ben Chilwell chấn thương. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1998 cũng đã cho thấy những sự tiến bộ so với mùa trước. 

Chelsea đón nhận thông tin siêu tệ về lực lượng 1
Cucurella phải nghỉ thi đấu đến tháng 2 vì chấn thương.

Hiện tại, HLV Pochettino không có nhiều lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái. Ben Chilwell cũng đang dính chấn thương và phải nghỉ hết tháng 12. Hiện Levi Colwill là phương án khả dĩ nhất cho hành lang cánh trái nhưng đây vốn không phải vị trí sở trường của hậu vệ số 26. 

Trước đó, Chelsea đã nhận tin buồn khi đội trưởng Reece James cũng đã tái phát chấn thương gân kheo. Hậu vệ sinh năm 1999 nhiều khả năng cũng phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu tối thiểu 3 tháng. 

Với việc nhiều trụ cột dính chấn thương, nhiều khả năng Chelsea sẽ phải bổ sung nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Thời gian qua, The Blues cũng thi đấu không mấy thành công khi chỉ đang xếp thứ 10 tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X