Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón nhận 2 tin dữ về lực lượng

Thứ Sáu 08/03/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino xác nhận 2 hậu vệ Ben Chilwell và Levi Colwill đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu Newcastle vào cuối tuần.

Ben Chilwell và Levi Colwill dính chấn thương

Cụ thể, Ben Chilwell và Levi Colwill dính chấn thương trong những buổi tập vừa qua của Chelsea. Hiện tại, phía The Blues chưa cập nhật chi tiết về tình hình của bộ đôi này. 

Tuy nhiên, gần như chắc chắn cả hai sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu Newcastle vào cuối tuần này. Điều này đã được HLV Mauricio Pochettino xác nhận.

Mùa giải năm nay, lực lượng Chelsea thường xuyên bị ảnh hưởng vì chấn thương. Có những thời điểm danh sách bệnh binh của The Blues gần đủ để xếp thành 1 đội hình thi đấu. 

Chilwell vs Colwill
Chilwell và Colwill dính chấn thương.

Levi Colwill trước đó đã từng vắng mặt 4 trận vì chấn thương gân kheo. Tình hình của Ben Chilwell thậm chí còn tệ hơn khi anh phải nghỉ thi đấu tới 18 trận cũng vì vấn đề tương tự. 

Ngoài 2 cầu thủ kể trên, khả năng ra sân của Conor Gallagher trước Newcastle cũng còn đang bỏ ngỏ. Những ngày qua, tiền vệ số 23 bị ốm và không thể tập luyện cùng toàn đội. 

Hiện tại, Chelsea đang đối mặt với nhiều khó khăn. Họ chỉ giành được 36 điểm sau 26 vòng đấu, nằm ở giữa BXH. Tương lai của HLV Mauricio Pochettino cũng đối mặt dấu hỏi lớn. 

BLĐ Chelsea sẽ trao cho ông cơ hội tới cuối mùa. Nếu không thể giúp Chelsea cải thiện thành tích, HLV người Argentina đối mặt nguy cơ bị sa thải.

Nicolas Jackson giải thích lý do Chelsea chơi tệ ở mùa giải năm nayNicolas Jackson giải thích lý do Chelsea chơi tệ ở mùa giải năm nay
Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea, tiền đạo Nicolas Jackson đã giải thích lý do đến thời điểm hiện tại The Blues vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.
HLV Tuchel không giận BLĐ, sẵn sàng trở lại ChelseaHLV Tuchel không giận BLĐ, sẵn sàng trở lại Chelsea
HLV Tuchel đang theo dõi kĩ lưỡng diễn biến ở Chelsea và sẵn sàng trở lại đội bóng cũ nếu HLV Pochettino bị sa thải.
Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc truyền thông của Man UnitedChelsea chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc truyền thông của Man United
Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc truyền thông của Man United là Phil Lynch để cải thiện khâu quảng bá của câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X