Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón liền 2 tin dữ trước kỳ CNMĐ

Thứ Tư 24/10/2018 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã phải nhận tin buồn khi theo đuổi hai ngôi sao đang chơi tại Serie A là Mauro Icardi và Krzysztof Piatek.
Chelsea đã khởi đầu mùa giải 2018/19 khá ấn tượng. HLV Maurizio Sarri đã giúp The Blues giành tới 9 chiến thắng trong 11 trận đấu đầu tiên. Nhưng dù Chelsea đang chơi tốt, HLV Sarri vẫn muốn cải thiện đội bóng hơn nữa cả về khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Vấn đề lớn nhất với HLV Sarri lúc này là những lựa chọn ở vị trí tiền đạo. Alvaro Morata và Olivier Giroud mới chỉ ghi được tổng cộng 3 bàn ở mùa giải này.

Chuyển nhượng Chelsea Sarri đón liền 2 tin dữ trước kỳ CNMĐ hình ảnh

Chelsea thất bại khi theo đuổi Icardi và Piatek


Phong độ tệ hại của họ đã được sự bùng nổ của Hazard che lấp. Nhưng HLV Sarri cũng đã tính đến phương án bổ sung thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mauro Icardi và Piatek đã nhận được sự quan tâm của Chelsea. Nhưng theo tờ Evening Standard, hai cầu thủ này khó cập bến Stamford Bridge trong mùa đông tới.

Icardi có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu bảng. Nhưng nhiều tin đồn cho rằng bến đỗ của cầu thủ người Argentina nếu lựa chọn rời Inter là Real Madrid chứ không phải Chelsea.

Trong khi đó, Genoa đã phủ nhận khả năng bán Piatek vào giữa mùa giải. Tuyển thủ Ba Lan mới gia nhập Genoa hồi hè vừa qua nhưng đã ghi được tới 13 bàn. Anh chắc chắn là nhân tố quan trọng để đội bóng nước Ý hướng tới những mục tiêu lớn.

Chia sẻ hồi đầu tháng này, người đại diện của Piatek thừa nhận giá trị của cầu thủ này đã tăng vọt sau giai đoạn khởi đầu vô cùng ấn tượng.

“Nhiều đội bóng đã liên hệ với chúng tôi trong vài tuần qua. Giá trị của cậu ấy đã tăng vọt sau 3 tháng ở Serie A. Nhưng bây giờ chúng tôi sẽ hạnh phúc nếu được ở lại cống hiến cho Genoa”.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X