Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón hàng loạt tin vui trước đại chiến với PSG

Thứ Tư 17/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ Chelsea vừa đăng tải những hình ảnh cho thấy trung vệ đội trưởng John Terry đã có thể tham dự buổi tập cuối cùng của Chelsea trước khi hành quân tới Paris. Ngoài ra, tiền vệ Oscar cũng đã trở lại tập luyện bình thường và đã sẵn sàng cho màn chạm trán với PSG.

Terry
Terry đã trở lại ở buổi tập cuối cùng của Chelsea trước trận gặp PSG
Chứng kiến cảnh John Terry phải tập tễnh rời sân sau pha va chạm với Mitrovic, chắc hẳn các CĐV Chelsea đã đứng ngồi không yên suốt vài ngày qua. Đội bóng đá thành London vừa mất trung vệ trụ cột Kurt Zouma trước đó không lâu và chấn thương của đội trưởng Terry hoàn toàn có thể khiến cho họ bị loại khỏi hai đấu trường Champions League và FA Cup chỉ trong vòng một tuần. Tuy vậy, dường như Terry đang cố gắng cống hiến cho đội bóng tất cả những gì tốt nhất có thể trong mùa giải cuối cùng mà anh còn có thể chơi tại Stamford Bridge.

Trang Twitter chính thức của Chelsea đã đăng tải một đoạn clip ngắn cho thấy Terry vẫn ra sân tập bình thường cùng các đồng đội. Trang chủ của The Blues sau đó cũng xác nhận thông tin này. Trung vệ người Anh đã rất cố gắng để trở lại trong buổi tập cuối cùng của The Blues trước khi hành quân tới đất Pháp. Với chấn thương cơ bắp vừa gặp phải, có thể tin rằng Terry đang phải nén đau để tập luyện và thi đấu để đảm bảo tinh thần của các đồng đội không bị giảm sút trong giai đoạn then chốt hiện nay.
Siêu sao của Chelsea đăng đàn tuyên bố muốn thi đấu cho PSG
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận anh sẽ không từ chối nếu có cơ hội được chuyển tới thi đấu cho PSG. Tuyên bố này của cầu thủ người Bỉ khiến cho...
Một tin vui nữa đã đến với Chelsea ở buổi tập hôm nay là tiền vệ sáng tạo Oscar đã trở lại sau khi bỏ lỡ trận đấu với Newcastle cuối tuần trước. Ngôi sao người Brazil hiện đang là một nhân tố không thể thiếu trên hàng công của đội bóng áo xanh trong bối cảnh Eden Hazard vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất mặc cho HLV Guus Hiddink đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho cầu thủ này.

Sau trận đấu với PSG vào đêm thứ Tư tới, Chelsea sẽ được trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón đối thủ sừng sỏ Man City trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Sự trở lại của những trụ cột quan trọng như Terry và Oscar sẽ giúp cho The Blues tự tin hơn trước những giông bão sắp đến với họ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X