Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin cực vui từ Kante

Thứ Năm 16/12/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngolo Kante đã hoàn toàn bình phục chấn thương và dự kiến sẽ trở lại trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Everton.

Kante tái xuất sau chấn thương

Những ngày qua, Ngolo Kante đã quay trở lại tập luyện cùng Chelsea. Hiện tại, anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo.

Dự kiến, tiền vệ người Pháp có thể trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu Everton vào đêm nay tại vòng 17 Premier League 2021/22. Tuy vậy, Kante vẫn chưa có thể trạng tốt nhất và nhiều khả năng sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị thay vì đá chính.

Kante
Kante sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Everton.

Thông tin này được HLV Tuchel xác nhận trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Everton. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Kante sẽ thi đấu trong trận đấu với Everton. Cậu ấy sẽ góp mặt từ băng ghế dự bị. Trong 2 buổi tập gần nhất, cậu ấy hoàn thành trọn vẹn giáo án và có màn thể hiện rất tốt."

Kante dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 trước Juventus cuối tháng 11. Thiếu cầu thủ số 7, Chelsea mất đi sự chắc chắn nơi tuyến giữa.

Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường khi không có Kante, Chelsea để thủng lưới tới 11 bàn thua. Sự trở lại của tiền vệ sinh năm 1991 chắc chắn sẽ gia tăng thêm sức mạnh cho The Blues ở thời điểm thiếu đi những trụ cột vì chấn thương.

Ngoài Kante, tài năng trẻ Trevoh Chalobah cũng sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Everton. Trong khi đó, Kovacic cùng Ben Chilwell chưa thể tái xuất vì những lý do khác nhau.

Nhận định Chelsea vs Everton (02h45 ngày 17/12): Coi chừng động đấtNhận định Chelsea vs Everton (02h45 ngày 17/12): Coi chừng động đất
Nhận định Chelsea vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng ở thế đường cùng đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.
Ben Chilwell hồi phục thần tốcBen Chilwell hồi phục thần tốc
Trong thời điểm khó khăn, Chelsea nhận tin vui khi trình hồi phục chấn thương của Ben Chilwell đang tiến triển tốt hơn rất nhiều so với dự kiến.
Vũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier LeagueVũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League
Tiền vệ Mason Mount đã chỉ ra lợi thế lớn nhất của Chelsea để có thể cạnh tranh với Liverpool cùng Man City trong cuộc đua vô địch Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X