Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón 4 cầu thủ trở lại

Thứ Ba 16/08/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Fulham đã đón một số tin mừng, theo đó Ben Chilwell đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân thi đấu. 

Chelsea sẽ có trận derby London với Fulham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23, The Blues đã có 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Để tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch họ buộc phải thắng Fulham, một trong những tân binh ở Premier League mùa giải năm nay. 

Đội hình Chelsea thi đấu trước Fulham đã đón một số tin mừng, theo đó Ben Chilwell đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân thi đấu. Hậu vệ người Anh Chilwell đã bỏ giai đoạn lượt về mùa trước do chấn thương đầu gối, anh đã trở lại tập luyện bình thường ở Hè 2022.

Ben Chilwell da co the ra san tro lai

Ben Chilwell đã có thể ra sân trở lại

Chilwell vẫn thiếu thể lực để đá chính ở 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, nhưng cựu sao Leicester được cho là sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trước Fulham. Chelsea cũng nhận tin vui từ 3 cầu thủ khác là Carney Chukwuemeka, Ethan Ampadu và Trevoh Chalobah. 

Chukwuemeka đã gia nhập Chelsea với giá 20 triệu bảng từ Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022, cầu thủ 18 tuổi này vẫn chưa ra mắt The Blues. Trong thời gian vừa qua sao trẻ này đã chơi một vài trận cho đội trẻ của Chelsea, anh nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Fulham.

Ethan Ampadu cũng duy trì trạng thái tốt nhất, anh sẽ có tên trong danh sách dự bị ở trận đấu tới của Chelsea. Callum Hudson-Odoi cũng đã trở lại tập luyện bình thường. Anh vẫn đang chờ đợi việc được rời Stamford Bridge, nhưng cầu thủ này nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận derby London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X