Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón 2 tin vui trước trận gặp Brighton

Thứ Tư 29/12/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea chào đón sự trở lại của NGolo Kante và Kai Havertz, cả hai đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của đội bóng thành London.

Kante và Havertz trở lại tập luyện


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có trận tiếp Brighton trên sân nhà. The Blues hiện đang kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 6 điểm, họ cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi nửa xanh thành Manchester trong cuộc đua vô địch.
 
Kante và Havertz trở lại tập luyện

Kante và Havertz trở lại tập luyện


Trong thời gian gần đây Chelsea liên tục phải thi đấu với đội hình không phải mạnh nhất. Theo đó nhiều trụ cột của họ dính chấn thương và dương tính với Covid-19. Mới nhất, đội hình Chelsea chào đón sự trở lại của N'Golo Kante và Kai Havertz, cả hai đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, HLV ThomasTuchel xác nhận khả năng Kante ra sân trước Brighton là không cao, ông nói: “Cậu ấy vẫn đang trong thời gian lấy lại trạng thái tốt nhất, không có nhiều cơ hội cho Kante trước Brighton. Tuy nhiên, việc cậu ấy trở lại tập luyện và một tin tốt”.

“Còn với trường hợp của Kai Havertz, cậu ấy khá hơn một chút. Cậu ấy đã tập luyện với chúng tôi được 2 buổi, cậu ấy muốn ra sân thi đấu, nhưng tôi phải xem xét kỹ lưỡng với những cầu thủ vừa mới trở lại. Đó là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng Chelsea sẽ quyết tâm giành 3 điểm”.

Chelsea cũng nhận tin buồn khi Ben Chilwell bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do phải phẫu thuật đầu gối. Trước đó hậu vệ người Anh dính chấn thương trong trận lượt về với Juventus ở vòng bảng Champions League. The Blues đang tính mua thêm hậu vệ trái, và cái tên được nhắm tới là Lucas Digne của Everton.
Mason Mount lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của ChelseaMason Mount lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Chelsea
Phát biểu trước trận đấu với Brighton, tiền vệ Mason Mount tuyên bố đội bóng thành London sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.
Nhận định Chelsea vs Brighton (02h30 ngày 30/12): Lời nguyền cuối nămNhận định Chelsea vs Brighton (02h30 ngày 30/12): Lời nguyền cuối năm
Không giành được kết quả tốt trong trận đấu cuối năm ở 3 năm gần nhất, The Blues đặt mục tiêu cao phá dớp xui xẻo. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12: Chelsea vs Brighton; Brentford vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12: Chelsea vs Brighton; Brentford vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Hạng nhất Anh, VĐQG Bồ Đào Nha, AFF Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
Đón cú sốc từ Ben Chilwell, Chelsea quyết giữ chân Malang SarrĐón cú sốc từ Ben Chilwell, Chelsea quyết giữ chân Malang Sarr
Việc Ben Chilwell dính chấn thương và nghỉ hết mùa giải khiến Chelsea từ chối để trung vệ Malang Sarr ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.
Điểm tin tối 28/12: MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ Declan RiceĐiểm tin tối 28/12: MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X