Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón 2 tin mừng trước trận gặp Brentford

Thứ Tư 13/10/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui trước trận đấu với Brentford, theo đó Reece James và NGolo Kante đã được tập luyện.

Reece James và Kante trở lại tập luyện


Reece James đã phải rút khỏi danh sách đội tuyển Anh tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 này. Ngôi sao sinh năm 1999 gặp vấn đề ở mắt cá chân trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Man City trên sân Stamford Bridge.

Hậu vệ cánh trái của Chelsea, Ben Chilwell đã thay thế vị trí của Reece James ở lần triệu tập mới nhất của Tam sư. Một ngôi sao khác của Chelsea là N'Golo Kante cũng bỏ lỡ đợt tập trung mới nhất của ĐT Pháp do dương tính với Covid-19. 

Reece James và NGolo Kante trở lại tập luyện

Reece James và NGolo Kante trở lại tập luyện


Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui trước trận đấu với Brentford, theo đó Reece James và N'Golo Kante đã được tập luyện. Trong buổi tập mới nhất của The Blues, 2 cầu thủ kể trên tỏ ra khá sung sức. Họ liên tục nở nụ cười và di chuyển rất nhiều.

Thomas Tuchel chắc chắn sẽ hy vọng cả hai đủ khả năng để ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với tân binh Brentford. Ruben Loftus-Cheek, Saul, Hakim Ziyech và Ross Barkley cũng tham gia các cuộc mới nhất của CLB tại Cobham.

Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel khẳng định đang đón nhiều tin vui về mặt lực lượng. Ông cũng tiết lộ rằng tiền đạo Romelu Lukaku không gặp vấn đề nghiêm trọng, anh đang hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải khi tập trung cùng ĐT Bỉ. Ngôi sao sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ đá chính trước Brentford.

Chelsea hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu. Họ có 16 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool khoảng cách 1 điểm. The Blues cũng chỉ hơn Man City, MU, Everton và Brighton có 2 điểm mà thôi.
Sadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard MendySadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard Mendy
Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane khẳng định việc thủ môn Edouard Mendy của Chelsea không có tên trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2021 là điều không thể...
Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022
Cựu cầu thủ Tottenham và Chelsea - Gus Poyet cho rằng tiền đạo Edinson Cavani nên chia tay MU ở phiên chợ Đông 2022 nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.
Điểm tin bóng đá sáng 13/10: Insigne bật đèn xanh cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 13/10: Insigne bật đèn xanh cho MU
Insigne bật đèn xanh cho MU, Real Madrid tính trả Hazard về Chelsea,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/10.
Tiết lộ: De Bruyne và Salah rời Chelsea vì xung đột với MourinhoTiết lộ: De Bruyne và Salah rời Chelsea vì xung đột với Mourinho
Cựu giám đốc phụ trách cầu thủ cho mượn của Chelsea là Eddie Newton tiết lộ De Bruyne và Salah phải rời Chelsea vì mâu thuẫn với Mourinho thay vì lý do năng...
Fan Chelsea tá hỏa vì Anthony Taylor bắt chínhFan Chelsea tá hỏa vì Anthony Taylor bắt chính
Sau khi nghe tin trọng tài Anthony Taylor tiếp tục cầm còi một trận đấu của đội nhà, các CĐV Chelsea đang ngồi trên đống lửa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X