Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đổi ý, sẵn sàng cho mượn Lukaku

Thứ Sáu 25/08/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có thể nhanh chóng thanh lý Romelu Lukaku, Chelsea sẵn sàng tiếp tục đem cho mượn cầu thủ người Bỉ trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023.

Chelsea muốn nhanh chóng tống tiễn Lukaku

Romelu Lukaku không còn tương lai ở Chelsea. Trong thời gian qua, The Blues rao bán tiền đạo người Bỉ với giá 40 triệu Euro. 

Có không ít đội bóng dành sự quan tâm cho Lukaku. Tuy nhiên, không nhiều trong số đó sẵn sàng bỏ ra số tiền Chelsea yêu cầu để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1993. Đa số những lời đề nghị mà The Blues nhận được chỉ là hỏi mượn. 

Trong bối cảnh ấy, Chelsea chấp nhận tiếp tục đem Lukaku cho mượn ở mùa giải tới. Tuy nhiên, điều kiện The Blues đưa ra là các đội bóng muốn mượn chân sút 30 tuổi sẽ bắt buộc phải mua đứt vào cuối mùa. 

Chelsea đổi ý, sẵn sàng cho mượn Lukaku 1
Lukaku không còn tương lai ở Chelsea.

Theo thông tin mới nhất, AS Roma nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ và đội bóng thủ đô Italia đã thống nhất được một số điều khoản sơ bộ. 

Trong thời gian tới, AS Roma sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea để đi tới thống nhất cuối cùng. Ngoài ra, Juventus cũng chưa hề bỏ cuộc trong thương vụ này. 

Hiện tại, Lukaku bị loại hoàn toàn khỏi kế hoạch của Chelsea. Anh đang phải tập luyện cùng đội U21 chứ không được sinh hoạt cùng các thành viên đội một.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X