Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đổi ý bất ngờ muốn bán Willian cho Real Madrid

Thứ Năm 23/08/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để Real Madrid mua Willian lại mở ra, theo Mirror Chelsea bất ngờ muốn bán tiền vệ người Brazil cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Chelsea từng muốn giữ Willian bằng mọi giá


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tiền vệ Willian là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao người Braizl là mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. M.U và Barca quan tâm cầu thủ 29 tuổi.
Chelsea mở cửa giúp Real Madrid mua Willian  hình ảnh

Chelsea từng muốn giữ bằng được Willian


Mourinho muốn M.U chi 60 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988, song Chelsea đã từ chối bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Old Trafford. Sau đó Barca vào cuộc, đội chủ sân Camp Nou 3 lần hỏi mua cầu thủ 29 tuổi.

3 lời đề nghị của họ có giá trị lần lượt là 50, 53 và 55 triệu bảng, nhưng Chelsea đều từ chối. Không mua được Willian buộc đội bóng xứ Catalan phải chuyển hướng sang đưa về Malcom.

Real Madrid cũng muốn mua Willian, đội bóng thành Madrid thậm chí chấp nhận chi 70 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1988. Tuy nhiên, Chelsea vẫn tỏ ra cứng rắn, HLV Sarri tuyên bố muốn giữ Willian ở lại, ông sẽ không để cầu thủ người Brazil ra đi.

Chelsea thay đổi quan điểm về Willian


Cơ hội để Real Madrid mua Willian lại mở ra, theo Mirror Chelsea bất ngờ muốn bán tiền vệ người Brazil cho đội bóng của Tây Ban Nha.
Chelsea đổi ý bất ngờ muốn bán Willian cho Real Madrid hình ảnh 2

Chelsea sẵn sàng bán Willian cho Real Madrid


Sau 2 vòng đấu đầu tiên, cầu thủ người Brazil chơi không quá ấn tượng, HLV Sarri không hài lòng với những gì tiền vệ 29 tuổi thể hiện. Ông thầy người Italia đã định hình ra bộ ba tấn công chủ lực của Chelsea ở mùa này, đó là Pedro, Morata và Hazard.

Pedro đang chơi cực tốt, 2 trận đấu vừa qua anh đều ghi bàn, giúp Chelsea giành 6 điểm tuyệt đối trước Huddersfield và Arsenal. HLV Sarri đánh giá cao tài năng của Pedro, ông ưu tiên sử dụng cầu thủ người TBN hơn là Willian.

Lúc này, Chelsea không còn muốn giữ Willian bằng mọi giá, họ sẵn sàng bán anh cho Real Madrid nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. HLV Lopetegui vẫn muốn mua thêm một ngôi sao tấn công, nếu Los Blancos chấp nhận chi 70 triệu euro khả năng họ có Willian là rất cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X