Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi Dortmund: Timo Werner + 40 triệu bảng = Erling Haaland?

Thứ Tư 17/03/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ Football Insider cho biết, Chelsea đang xem xét khả năng các Timo Werner và một khoản tiền mặt lớn cho Dortmund để hỏi mua tiền đạo Erling Haaland.

Chelsea gán bom xịt để mua Haaland


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 49 triệu bảng để chiêu mộ Timo Werner từ RB Leipzig. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1996 không đáp ứng được kỳ vọng. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Đức mới ghi được 10 bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 

Chelsea đổi Timo Werner lấy tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Chelsea đổi Werner lấy Haaland


Ở thời điểm hiện tại Timo Werner đang phải ngồi dự bị. BLĐ và NHM Chelsea không mấy hài lòng với phong độ của cầu thủ 24 tuổi. Theo Metro, Chelsea sẵn sàng bán Timo Werner chỉ sau một mùa giải, họ cũng đã lên kế hoạch đưa về người thay thế.

Nguồn tin của tờ Football Insider cho biết, Chelsea đang xem xét khả năng các Timo Werner và một khoản tiền mặt lớn cho Dortmund để hỏi mua tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Chelsea rất muốn có Haaland để tăng cường sức mạnh tấn công khi Werner không thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh, trong khi đó Giroud và Abraham đều thiếu sự ổn định.

Haaland đang nhận được sự săn đón của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu khiến Dortmund phải hét giá 120 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn mua tiền đạo người Na Uy. Hợp đồng của Haaland với Dortmund vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2024.

Chelsea hy vọng rằng Timo Werner cộng thêm số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp Dortmund nhả cầu thủ sinh năm 2000. Ngoài Chelsea thì Real, Barca, Man City và MU cũng đang theo sát cầu thủ ghi 47 bàn sau 48 trận trong màu áo đội bóng nước Đức.

Ngoài ra, Chelsea cũng đang cử người theo dõi sát tiền đạo Paulo Dybala bị thất sủng tại Juventus. Hợp đồng của Dybala chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022 nên Juventus sẽ phải cân nhắc bán sớm để không bị mất trắng. Hiện nay, Chelsea sẵn sàng trả 48 triệu bảng để có tiền đạo người Argentina.
Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!
Trước trận lượt về với Atletico Madrid, HLV Tuchel hoàn toàn phủ nhận thông tin Chelsea sẽ tống khứ Werner trong mùa hè tới.
Simeone tuyên chiến: Atletico đã có sẵn 2 phương án để đánh bại ChelseaSimeone tuyên chiến: Atletico đã có sẵn 2 phương án để đánh bại Chelsea
HLV Simeone tuyên bố đã cùng Atletico có sẵn kế hoạch đánh bại Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21.
Nắm thóp Dortmund, Chelsea chiếm lợi thế chiêu mộ Haaland với giá bèoNắm thóp Dortmund, Chelsea chiếm lợi thế chiêu mộ Haaland với giá bèo
Trong nỗ lực đưa Haaland về Stamford Bridge, Chelsea sẵn sàng để Timo Werner chuyển tới thi đấu cho Dortmund theo chiều ngược lại.
Hazard chấn thương 2 năm ở Real nhiều hơn cả 7 năm với ChelseaHazard chấn thương 2 năm ở Real nhiều hơn cả 7 năm với Chelsea
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Eden Hazard được chẩn đoán nghỉ 4-6 tuần vì chấn thương cơ thắt lưng, và điều này khiến Real Madrid có cảm giác như bị lừa.
Tuchel nắn gân Werner: Sau mỗi pha bỏ lỡ hãy tự chất vấn bản thân mìnhTuchel nắn gân Werner: Sau mỗi pha bỏ lỡ hãy tự chất vấn bản thân mình
Nhà cầm quân người Đức mới đây lại tiếp tục có thêm những chia sẻ đầy thẳng thắn với Timo Werner nói riêng và hàng công của Chelsea nói chung.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X