Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel đòi mua cả Lukaku, Haaland lẫn Lewandowksi

Thứ Sáu 13/08/2021 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức sở hữu Romelu Lukaku, HLV Thomas Tuchel đã bông đùa trong phòng họp báo.

Tuchel cười đùa về công tác chuyển nhượng


Mới đây, The Blues đã có được chữ ký của Romelu Lukaku với giá 97,5 triệu bảng. Tiền đạo này được Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ suốt mùa hè, bên cạnh Erling Haaland của Dortmund.
 
Chia sẻ về tình hình chuyển nhượng Chelsea, HLV Thomas Tuchel nói đùa trong phòng họp báo: “Chúng tôi muốn cả Haaland và Lukaku, rồi cả Lewandowski về đá tiền vệ tấn công nữa. Nhưng không may, BLĐ không nghe theo nguyện vọng đó.
 
HLV Thomas Tuchel rõ ràng cần nhiều thời gian để tìm ra đội hình tối ưu cho trận đấu siêu cúp Châu  u sắp tới
HLV Thomas Tuchel gây cười trong phòng họp báo
Xem thêm: Chúng tôi rất vui mừng khi đón chào Romelu quay trở lại CLB. Về tính cách, tốc độ hay sức mạnh, cậu ấy là lựa chọn hoàn hảo với chúng tôi. Romelu cũng có kinh nghiệm thi đấu và sẽ tạo nên ảnh hưởng lớn với Chelsea. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng là một chàng trai khiêm tốn và là một cầu thủ thực sự vì đội bóng.
 
Mùa giải trước, Chelsea đã xếp thứ 4 và sẽ không phải ứng viên sáng giá nhất vào mùa giải tới. Chúng tôi cần thu hẹp khoảng cách với những đối thủ xếp trên. Chúng tôi đã để Liverpool vượt qua mình ở vòng cuối cùng, rồi bị Man City và Man United bỏ xa. Khi chúng tôi thấy những động thái của họ trong phiên chợ hè, tôi không nghĩ họ có điều gì phải lo lắng.
 
Về phía Chelsea, chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào Top 4 trước và sau đó, toàn đội sẽ chứng tỏ khát khao để giành vị trí tốt nhất có thể.”
 
Cuộc gọi từ HLV Tuchel khiến Lukaku gia nhập ChelseaCuộc gọi từ HLV Tuchel khiến Lukaku gia nhập Chelsea
Đích thân HLV Thomas Tuchel đã gọi điện để ra sức thuyết phục tiền đạo Romelu Lukaku gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2021.
Romelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử ChelseaRomelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea với mức phí chuyển nhượng 97.5 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X