Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đối đầu với 26 cầu thủ cũ ở Ngoại hạng Anh 2020/21

Thứ Năm 17/09/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, Chelsea sẽ đối đầu với 26 cầu thủ từng có thời gian thi đấu ở Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Chelsea đối đầu với nhiều cầu thủ cũ ở NHA mùa này


Kể từ khi tỷ phú Roman Abramovich đến Chelsea vào năm 2003, đội bóng thành London đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng. Không ít những cầu thủ gây thất vọng và bị đẩy tới các đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. The Blues cũng đẩy đi nhiều cầu thủ trẻ theo dạng cho mượn.

Theo thống kê, Chelsea sẽ đối đầu với 26 cầu thủ từng có thời gian thi đấu ở Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Tariq Lamptey, người chuyển tới Brighton từ Chelsea ở Hè năm nay vừa làm khổ đội bóng cũ, những tình huống lên bóng ở biên của anh khiến hàng thủ The Blues hoảng loạn.
Chelsea đối đầu với 26 cầu thủ cũ ở Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Đội hình các cầu thủ đang thi đấu ở EPL từng khoác áo Chelsea


Batshuayi cũng vừa rời Chelsea để cập bến Crystal Palace. Ethan Ampadu cũng bị đội chủ sân Stamford Bridge đẩy tới Sheffield United.

Tại Liverpool, Mohamed Salah và sao trẻ Rhian Brewster là người từng có thời gian khoác áo Chelsea. Ở Arsenal, bộ ba Willian, David Luiz và Eddie Nketiah là 3 cầu thủ từng có thời gian chơi bóng ở The Blues. Tại Crystal Palace, ngoài Michy Batshuayi thì Patrick van Aanholt và Gary Cahill cũng từng có thời gian gắn bó với sân Stamford Bridge.

Những cầu thủ hàng đầu giải đấu như Kevin De Bruyne , Matic, Juan Mata và Declan Rice đều từng gắn bó với Chelsea. Ở Aston Villa, trợ lý của HLV Dean Smith là John Terry từng là huyền thoại ở sân Stamford Bridge.

Jose Mourinho của Tottenham và Carlo Ancelotti của Everton cũng từng có thời gian dẫn dắt Chelsea trong quá khứ. 26 cựu cầu thủ và HLV kể trên hoàn toàn có thể gây khó khăn cho đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh 2020/21.

Timo Werner khiến NHM Chelsea vừa mừng vừa lo
Đích thân tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, song cầu thủ sinh năm 1996 cũng xin thêm thời...
Giá trị đội hình của Liverpool cao hơn Chelsea, Klopp lấy gì để chỉ trích The Blues?
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Chelsea khi sống nhờ túi tiền không đáy của tỷ phú Abramovich, song những thống kê chỉ ra rằng giá trị đội hình của Liverpool ở...
Timo Werner: Từ chối Liverpool là quyết định chính xác
Trước thềm đại chiến giữa 2 đội, tiền đạo Timo Werner của Chelsea đã thêm một lần khẳng định sự lựa chọn của mình.
Điểm tin bóng đá tối 16/9: MU nhắm Matic mới 100 triệu euro
MU nhắm Matic mới trị giá 28 triệu bảng, Barca từ bỏ vụ Depay, Chelsea gặp khó trong thương vụ Mendy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 16/9.
Liverpool sẽ thất bại trước Chelsea nếu...
Người cũ The Kop, John Aldridge nhận định về trận Chelsea vs Liverpool, ông cho rằng nếu tiếp tục phòng thủ như ở trận gặp Leeds, đoàn quân của Klopp có thể...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X