Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đối mặt nguy cơ mất trụ cột ở trận tái đấu Liverpool

Thứ Sáu 28/09/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Anh, CLB Chelsea đang đứng trước nguy cơ mất sự phục vụ của một cầu thủ trụ cột ở trận tái ngộ Liverpool tại Premier League cuối tuần này.

Chelsea đối mặt nguy cơ mất Christensen ở trận tái đấu Liverpool

Sau chiến thắng tại Carabao Cup ngay tại Anfield, cuối tuần này CLB Chelsea sẽ tiếp tục có màn so tài với đối thủ Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh.

Trước cuộc tái đấu này, đã có những thông tin về việc HLV Sarri sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Andreas Christensen. Theo báo giới Anh, Christensen có thể sẽ không xuất hiện trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool vào cuối tuần này với lý do là đang bị ốm. 

Chelsea đối mặt nguy cơ mất Christensen ở trận tái đấu Liverpool hình ảnh
Andreas Christensen nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận Chelsea vs Liverpool

Cầu thủ người Đan Mạch hiện vẫn chưa thể ra sân tại Premier League mùa này dù anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trước PAOK tại Europa League tuần trước, cũng như góp mặt trong 73 phút ở chiến thắng 2-1 của Chelsea ở Carabao Cup đây chưa lâu.

Với tình trạng sức khỏe hiện tại, rất có thể lão tướng Gary Cahill sẽ thế chỗ Christensen để sát cánh cùng với Antonio Rudiger ở trung tâm hàng phòng ngự The Blues.

Chelsea sau trận hòa đầy bất ngờ ở vòng đấu trước để bị đối thủ Liverpool bỏ xa hai điểm. Do đó họ không được phép thất bại ở trận đấu tới.

Thắng lợi trước chính đối thủ này ở cúp Liên đoàn là cơ sở để họ tin vào một kết quả tốt vào cuối tuần này.

"Kết quả đó sẽ cho chúng tôi thêm tự tin bởi vì chúng tôi đã hòa West Ham United bốn ngày trước. Cuộc đụng độ với họ là quan trọng hơn. Chelsea phải đánh bại Liverpool vào thứ 7", tiền vệ Eden Hazard tâm sự.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Eden Hazard không bận tâm tới những lời so sánh với Ronaldo và Messi
Tiền vệ Chelsea cho biết mình không để ý tới những sự so sánh với các siêu sao bóng đá thế giới là Ronaldo và Messi.
Người Chelsea thừa nhận sẽ mất Hazard vào năm sau
Chelsea khó lòng giữ chân Eden Hazard. Đó là nhận định của Cesc Fabregas dựa trên thực tế là hợp đồng của ngôi sao người Bỉ với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ...
Sao Liverpool muốn đánh sập Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Dejan Lovren nói về thất bại của Liverpool trước Chelsea, ngôi sao người Croatia tuyên bố The Kop sẽ báo thù vào cuối tuần này.
Chủ tịch Chelsea bị nghi rửa tiền, dính líu tới tội phạm
Một năm đen đủi của tỷ phú Roman Abramovich tiếp diễn khi ông bị cảnh sát Thụy Sĩ cáo buộc dính líu tới hoạt động rửa tiền cũng như tội phạm xuyên quốc gia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X