Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đổi hướng sang Pazzini: Vẫn quẩn quanh với hàng công

Thứ Hai 04/01/2010 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kế hoạch tăng cường hàng công của Carlo Ancelotti vẫn chưa dừng lại. Mục tiêu mới nhất mà HLV người Italia đang hướng đến là tiền đạo Giampaolo Pazzini của Sampdoria.

Pazzini đang là mục tiêu mới của Chelsea

Với việc mất 2 mũi nhọn trên hàng công là chân sút chủ lực Didier Drogba và Salomon Kalou, hàng công của Chelsea lúc này đang bị thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. Sau chấn thương của Nicolas Anelka (nghỉ 3 tuần), Ancelotti chỉ còn có mình chân sút trẻ

Daniel Sturridge trên hàng công. Dù tiền đạo này vừa lập cú đúp trong trận đại thắng trước Watford ở vòng 3 FA cúp nhưng rõ ràng yếu tố kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của Sturridge vẫn chưa thể khiến cho HLV người Italia yên tâm nhất là ở thời điểm này, lối chơi của Chelsea đang bộc lộ những vấn đề nhất định.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông còn chưa bắt đầu, Ancelotti đã vạch sẵn một kế hoạch để" đi chợ". Mục tiêu đầu tiên mà ông hướng tới chính là David Villa, chân sút đã từng được Chelsea liên hệ suốt từ mùa hè vừa qua. Tuy nhiên khả năng Villa tới Stamford Bridge ngay trong mùa đông này là không nhiều bởi chân sút số 1 của Valencia chỉ muốn ra đi vào cuối mùa giải.

Một mục tiêu khác cũng trong tầm ngắm của Chelsea là Fernando Torres. Nhưng cũng giống như  Villa, Torres sẽ chỉ rời Liverpool khi đội bóng thành phố cảng không giành vé dự  Champions League mùa tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc El Nino sẽ tiếp tục gắn bó với The Kop ít nhất cho đến khi mùa giải này kết thúc.

Một mục tiêu khác cũng rất khả thi là kế hoạch chiêu mộ tiền đạo số 1 của Atletico Madrid, Sergio Aguero. Ban lãnh đạo của Chelsea đã lên mức giá đề nghị với chân sút người Argentina với số tiền không dưới 40 triệu bảng. Nhưng có vẻ như đội bóng thành Madrid vẫn không muốn để cho chân sút chủ lực này ra đi.

Liên tiếp thất bại trong kế hoạch tăng cường lực lượng, Carlo Ancelotti đành phải quay về Serie A nơi ông biết rất rõ chân sút nào thực sự là cần thiết cho Chelsea lúc này. Theo một số nguồn tin từ thành Genova, cái đích mà cựu HLV của Milan hướng đến chính là tiền đạo Giampaolo Pazzini của Samppdoria. Tuyển thủ Italia đang là chân sút chủ lực của đội bóng thành phố cảng. Hơn thế nữa, nếu có được Pazzini, cây săn bàn này hoàn toàn có thể cùng Chelsea đá tại Champions League bởi Sampdoria không được dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay. Đó là một trong những động lực thúc đẩy Ancelotti xúc tiến nhanh thương vụ này.

Theo tin từ tờ Gazzatta Dello Sports, hiện tại phía Chelsea đã đưa ra mức phí đề nghị lên tới 19 triệu bảng. Câu trả lời quyết định sẽ là ở phía Sampdoria bởi cá nhân Pazzini cũng đang rất muốn tìm cho mình một CLB lý tưởng hơn khi VCK World Cup 2010 đang đến gần.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X