Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồng

Thứ Năm 10/03/2022 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt thông tin đáng buồn liên tiếp diễn ra với các CĐV Chelsea trong ít giờ qua, kể từ khi lệnh cấm của Chính phủ Anh được ban hành.

Chelsea đối diện nguy cơ bị trừ điểm

Abramovich đã bị Chính phủ Anh phong toả tài sản, đồng nghĩa Chelsea thuộc quyền sở hữu của vị tỷ phú này cũng bị ảnh hưởng. Ngoài hàng loạt lệnh cấm kinh doanh (vé, áo đấu,…), Chelsea đang đối mặt với viễn cảnh nhà tài trợ - công ty viễn thông Three chấm dứt hợp đồng.

Được biết, thương vụ tài trợ này đem tới 40 triệu bảng/năm cho đội chủ sân Stamford Bridge, và đơn vị này “đang xem xét tình hình và thảo luận hợp đồng với Chelsea”. Trong trường hợp xấu nhất, nhà tài trợ này sẽ chấm dứt hợp đồng. Tất nhiên với lệnh cấm được ban hành, The Blues cũng sẽ không thể kiếm được nhà tài trợ nào khác thay thế.

Chelsea đối diện nguy cơ bị trừ điểm hình ảnh
Nhà tài trợ Three cân nhắc hợp đồng với CLB Chelsea

Bên cạnh Three, một vài đơn vị khác được cho là cũng đang cân nhắc tới việc cắt hợp đồng với Chelsea.

Chưa hết, Chelsea nếu được xác định không thể đảm bảo thu nhập tối thiểu, họ sẽ bị BTC trừ 9 điểm trên bảng xếp hạng. Để dễ hiểu, án phạt này sẽ đưa Chelsea từ thứ 3 rơi thẳng xuống thứ 7, và Arsenal cùng Man United sẽ thay thế những vị trí thứ 3 và 4. Điều đó đồng nghĩa, Chelsea không thể tham dự Champions League mùa tới và mất đi một nguồn thu đáng kể.

Trước những tổn thất khủng khiếp sau án phạt, BLĐ Chelsea đang tiến hành họp khẩn để lên phương án đối phó tình hình. Họ cũng tổ chức đàm phán với Chính phủ Anh để đi đến một quyết định nới lỏng, giúp CLB có thể hoạt động bình thường trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X