Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đối diện án phạt vì lập kỉ lục về thẻ vàng trước Newcastle

Thứ Hai 28/10/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea phải đối diện với một án phạt tiền sau khi phá kỉ lục nhận thẻ vàng ở trận đấu với Newcastle vừa qua.

Chelsea đối diện án phạt vì lập kỉ lục thẻ vàng trước Newcastle

Nicolas Jackson và Cole Palmer là những cầu thủ ghi bàn giúp Chelsea có được chiến thắng 2-1 trước Newcastle tại Stamford Bridge. Kết quả này đưa Chelsea lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, với 17 điểm sau 9 vòng đấu.

Chelsea
Chelsea đối diện án phạt vì lập kỉ lục thẻ vàng trước Newcastle

Những kết quả trên sân cỏ của Chelsea mùa này tương đối thành công. Tuy nhiên, một vấn đề với Chelsea là họ đang phải nhận quá nhiều thẻ phạt.

Wesley Fofana, Romeo Lavia, Noni Madueke, Robert Sanchez, Pedro Neto và Christopher Nkunku là những cầu thủ phải nhận thẻ vàng của Chelsea trước Newcastle. Chính vì vậy, Chelsea đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử nhận 6 thẻ vàng trở lên trong 3 trận đấu khác nhau trong một mùa giải ở Premier League.

Đoàn quân của Enzo Maresca đã bị phạt 8 thẻ vàng ở chiến thắng 1-0 trên sân Bournemouth hồi tháng 9. Sau đó, họ cũng phải nhận 6 thẻ vàng ở trận hòa 1-1 với Nottingham Forest đầu tháng 10.

Chelsea đã bị phạt 25,000 Bảng sau trận đấu với Bournemouth. Sau đó, họ bị phạt 50,000 Bảng vì nhận 6 thẻ vàng trước Nottingham Forest.

FA xác nhận Chelsea sẽ bị phạt 75,000 Bảng sau khi nhận thêm 6 thẻ vàng trước Newcastle.

Thông báo của FA cho biết: “Sẽ là án phạt 75,000 Bảng cho Chelsea vì 6 lần bị phạt thẻ vàng ở trận đấu hôm nay (lần thứ 3 vi phạm ở mùa giải này)”.

Chelsea đã bị phạt tổng cộng 36 thẻ vàng chỉ trong 9 trận đấu. The Blues nhận 7 thẻ phạt nhiều hơn những đội bám đuổi ở phía sau là Southampton và Wolves.

Wesley Fofana và Marc Cucurella đều đã bị treo giò 1 trận vì nhận đủ thẻ vàng. Trong khi đó, Pedro Neto, Cole Palmer và Nicolas Jackson còn 2 thẻ vàng nữa là sẽ bị phạt treo giò.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X