Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đổi 2 cầu thủ lấy Jadon Sancho của MU

Thứ Bảy 17/08/2024 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo fussball.news, Chelsea sẵn sàng trả một khoản phí chuyển nhượng cộng với hai cầu thủ từ học viện của họ hy vọng có Jadon Sancho của MU. 

Jadon Sancho đã làm hòa với Erik ten Hag sau vụ bất đồng nghiêm trọng giữa họ vào mùa giải trước, dẫn đến việc cầu thủ chạy cánh này bị trục xuất khỏi đội một và được cho mượn đến Borussia Dortmund vào tháng 1. 

Mặc dù đã góp mặt trong suốt giai đoạn trước mùa giải của MU, Sancho vẫn có thể bị bán trước khi phiên chợ Hè 2024 khép lại. PSG đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này nhưng các nguồn tin tại Đức hiện cho biết Chelsea đã sẵn sàng tham gia cuộc đua.

Theo fussball.news, The Blues sẵn sàng trả một khoản phí chuyển nhượng cộng với hai cầu thủ từ học viện của họ hy vọng có Jadon Sancho, một trong hai cầu thủ đó là Trevoh Chalobah. Một đề xuất khác là Chelsea sẽ cho mượn Sancho, trả toàn bộ tiền lương của anh, được cho là gần 300.000 bảng Anh một tuần. Thỏa thuận đó cũng bao gồm nghĩa vụ mua vào cuối mùa giải.

Trước đây, MU từng được cho là quan tâm Trevoh Chalobah, người hiện đã bị loại khỏi đội hình một tại Stamford Bridge. Bởi vậy, nếu Chelsea gửi lời đề nghị hợp lý, Man đỏ hoàn toàn có thể chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. 

Chelsea doi 2 cau thu lay Jadon Sancho cua MU
Chelsea đổi 2 cầu thủ lấy Jadon Sancho của MU

Cựu ngôi sao Dortmund đã góp mặt trong suốt chiến dịch trước mùa giải của MU, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City, nhưng đã sút hỏng quả 11m trong loạt sút luân lưu quyết định.

Sancho hiện vẫn nằm trong danh sách những cầu thủ mà MU sẽ lắng nghe những lời đề nghị, nhưng HLV Ten Hag cho biết mối quan hệ giữa họ đã trở lại tốt đẹp. Ông nói: “Mọi người đều có thể mắc lỗi. Câu lạc bộ này cần những cầu thủ giỏi, và có một điều chắc chắn: Jadon Sancho là một cầu thủ rất giỏi. Tôi hy vọng rằng chúng tôi vẫn sẽ hòa hợp và anh ấy sẽ đóng góp vào thành công của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X