Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đổi 2 sao khủng lấy Declan Rice

Thứ Sáu 02/10/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea rất thèm khát tiền vệ Declan Rice của West Ham, đội bóng thành London sẵn sàng hy sinh 2 cầu thủ để có được điều mình cần.

Chelsea đổi 2 cầu thủ lấy Declan Rice


Chelsea đã chi ra hơn 200 triệu bảng để đưa về tổng cộng 7 tân binh chất lượng ở Hè 2020, song HLV Frank Lampard vẫn chưa muốn dừng lại. Trước khi phiên chợ Hè khép lại, The Blues muốn có thêm tiền vệ Declan Rice của West Ham.
 
Chelsea đổi 2 cầu thủ lấy tiền vệ Declan Rice hình ảnh

Rice đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của West Ham, giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh tiếp tục chơi ấn tượng. Ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá trung vệ.

Declan Rice từng có thời gian tập luyện ở lò đào tạo của Chelsea, anh có mối quan hệ rất thân với Mason Mount. Tuy nhiên, phía West Ham không muốn bán ngôi sao của mình, họ hét giá 80 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, đó là số tiền mà Chelsea gần như không thể chi ra.

Mới nhất, Chelsea được cho là đã gửi lời đề nghị đổi 2 cầu thủ Antonio Rudiger và Ruben Loftus-Cheek để lấy tiền vệ Declan Rice của West Ham. Chelsea đã chi tiêu rất nhiều nên HLV Lampard muốn sử dụng phương án đổi người để giảm thiểu chi phí.

Lời đề nghị của đội bóng thành London đầy sức nặng, bởi vậy West Ham sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Trong trường hợp Rice quyết tâm ra đi, nhiều khả năng "Búa tạ" sẽ đồng ý trao đổi. Tài năng của Rudiger và Loftus-Cheek đều đã được khẳng định, họ hứa hẹn sẽ nâng cấp đội hình của The Blues.

Bị Lampard cạch mặt, sao Chelsea được thầy cũ chào đón
Antonio Conte đang muốn đưa Marcos Alonso về Inter Milan trong bối cảnh cậu học trò cũ không còn chiếm được niềm tin tại Chelsea.
Ben Chilwell giải thích lý do Chelsea thua liểng xiểng
Hậu vệ Ben Chilwell nói về chuỗi trận thất vọng của Chelsea trong thời gian gần đây, anh cho rằng việc không có quá nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới...
Thua Arsenal giúp Liverpool vô địch cả NHA và C1 mùa này
Người cũ Tottenham và Chelsea, Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Liverpool. Ông cho rằng The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions...
Cực sốc với hành động của Hudson-Odoi ở Chelsea
Theo tiết lộ từ tờ The Sun, sao trẻ Hudson-Odoi thậm chí đã bỏ tiền thuê HLV và sân bãi để tập thêm sau thời gian tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea.
Nhận định vòng bảng C1 2020/21: Rô Si tái ngộ; Bayern đụng hung thần; MU gặp khó
Như vậy là lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21 đã diễn ra vào đêm qua tại GENEVA (THỤY SĨ). Và kết quả của các bảng đấu chắc chắn sẽ giúp...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X