Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dọa kiện Bayern nếu cố ‘đi đêm’ với sao tuổi teen

Thứ Năm 10/01/2019 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dọa kiện Bayern lên FIFA nếu họ tìm thấy bằng chứng cho thấy các nhà đương kim vô địch Bundesliga có “đi đêm” với Callum Hudson-Odoi.

Như đã biết, Bayern Munich rất ngưỡng mộ tài năng của Callum Hudson-Odoi. Đại gia nước Đức sẵn sàng chi ra số tiền 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này. Họ còn sẵn sàng lấy lòng Hudson-Odoi bằng cách trao cho anh chiếc áo số 10 do Arjen Robben nắm giữ nếu gia nhập.

Nhưng không dễ để Bayern có được điều mình muốn. Đầu tiên, Chelsea không dễ dàng nhả người. Kế đến, họ sẽ có những biện pháp mạnh nếu Bayern cố tình có những hành vi “đi đêm” không hợp lệ với Hudson-Odoi.

Hudson-Odoi

Chelsea dọa kiện Bayern lên FIFA vì Hudson-Odoi


“Đi đêm” trong bóng đá mô tả hành vi bất chấp các quy định của các CLB nhằm ký hợp đồng với một cầu thủ. Trong đó, bao gồm liên hệ với cầu thủ, gia đình hoặc đại diện của họ mà không được phép của các CLB chủ quản.

Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định về lời đề nghị được gửi tới cho Hudson-Odoi. Nhưng nhìn vào động thái chưa gia hạn hợp đồng còn thời hạn đến năm 2020, có vẻ nhưng sao trẻ 18 tuổi này đang nghiêng về khả năng sang Đức thi đấu.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Hudson-Odoi sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử của Bayern, sau Javi Martinez và Corentin Tolisso. Đích thân giám đốc thể thao của “Hùm xám”, Hasan Salihamidzic đã xác nhận với các phóng viên vào thứ 4 rằng tài năng sinh năm 2000 của Chelsea nằm trong tầm ngắm của họ.

“Đó là một cầu thủ rất thú vị mà chúng tôi thực sự muốn chiêu mộ”, Salihamidzic nói. “Hudson-Odoi có những phẩm chất phù hợp với các trận đấu của chúng tôi. Đó là một mũi công mạnh mẽ, nhanh nhẹn và có khả năng đe dọa khung thành đối phương.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X