Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dọa đưa vụ thẻ đỏ của Mikel ra tòa

Thứ Hai 24/09/2007 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất bình trước việc trọng tài Mike Dean tặng cho John Obi Mikel chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi trong trận đấu với Man Utd tối qua, lãnh đạo đội bóng thành London Chelsea khẳng định họ sẽ nộp đơn khiếu nại lên FA.

Mikel phải nhận thẻ đỏ sau tình huống này

Rất nhiều người cho rằng việc John Obi Mikel nhận thẻ đỏ chính là nguyên nhân làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu giữa Man Utd và Chelsea tối qua bởi kết quả sau đó là 2-0 nghiêng về Quỷ Đỏ.

Trong một tình huống bóng vô thưởng vô phạt, Mikel đi bóng quá dài nên bị  Patrice Evra cướp mất. Ngay lập tức, tiền vệ trẻ của Chelsea đã nhảy cả hai chân lên soạc về phía Patrice Evra khiến cho hậu vệ của Man Utd bị ngã xuống quằn quại. Ngay lập tức, trọng tài Mike Dean đã rút thẻ đỏ đuổi Mikel ra khỏi sân khiến cho Chelsea chỉ còn 10 người trên sân.

Pha quay chậm lại cho thấy Mikel đã vào đúng chân của Evra nhưng không gây nguy hiểm cho cầu thủ này. Đó chính là nguyên nhân khiến cho lãnh đạo Chelsea quyết mang đơn đi kiện.

Tuy nhiên, ở một tình huống khác, khi Joe Cole đã thực sự vào bóng thô bạo và tý chút nữa khiến cho Ronaldo gãy chân thì Mike Dean chỉ tặng cho tiền vệ Chelsea một thẻ vàng. Theo Ferguson, đó mới là tình huống mà Joe Cole xứng đáng bị đuổi khỏi sân đấu.

Đơn khiếu nại sẽ được Chelsea sớm gửi lên FA để xem xét vấn đề. Tuy nhiên, nhiều khả năng mọi nỗ lực của Chelsea sẽ bị vô ích. Dù gì thì kết quả trận đấu đã chính thức được công nhận và Man Utd đã có 3 điểm. Có lẽ, mục tiêu của Chelsea chỉ đang cố gắng ép FA giảm án cho Mikel trong tình trạng hàng tiền vệ của họ đang bị khủng hoảng nghiêm trọng.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X