Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea định dùng...ma để đón tiếp Man Utd

Thứ Tư 31/10/2012 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Trận đấu của Chelsea và MU diễn ra đúng vào Halloween. Không để một dịp như vậy trôi qua phí phạm, Chelsea đã đề nghị các CĐV hóa trang đến sân để…dọa đối thủ.

Chelsea và MU gặp nhau lần thứ 2 trong 4 ngày. Lần trước, MU đã gieo sợ hãi cho Chelsea bằng chiến thắng ngay tại sào huyệt Stamford Bridge, nhưng có vẻ lần này người Chelsea đã đề phòng hơn khi họ đã chuẩn bị một cách kĩ càng hơn khi đón tiếp những vị khách. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm của sự kinh hoàng. Người hâm mộ sẽ ăn mặc kì quái nhất có thể (và tất nhiên: đáng sợ) và cố gắng hù dọa đối thủ từ trên khán đài bằng những tiếng cổ vũ…chẳng giống ai.

Những nỗi kinh hoàng đang chờ đợi MU tại Stamford Bridge
Những nỗi kinh hoàng đang chờ đợi MU tại Stamford Bridge

Lời kêu gọi này ngay lập tức đã được Chelsea cho đăng hẳn lên website chính thức của CLB. Chắc hẳn tất cả các CĐV đều đã thấm nhuần được kế hoạch này, nhất là các CĐV trẻ tuổi sẽ rất háo hức chuẩn bị cho nó. Thông điệp trên website nói rằng: “Tối thứ tư sẽ chứng kiến trận đấu chưa từng có trong lịch sử…Đó sẽ là một trận cầu tuyệt vời, nhưng nó cũng đồng thời diễn ra vào Halloween! Chúng tôi kêu gọi tất cả các fans, những ai đang cầm trong tay chiếc vé của trận đấu, hãy đến thật sớm và mặc những bộ hóa trang Halloween mà các bạn cho là tuyệt nhất và chúng ta hãy cùng hù các cầu thủ đội bạn một phen và đồng thời giúp Chelsea có được chiến thắng. Lưu ý: trước trận đấu sẽ có rất nhiều những gian hàng tại SVĐ bày bán những vật phẩm lưu niệm Halloween hay là bút để vẽ lên mặt, bóng bay hình quỷ. Hãy đến mua và cùng trở thành những người “đẹp” nhất trong đêm!”

Mong rằng các CĐV sẽ không làm thế này với trọng tài
Mong rằng các CĐV sẽ không làm thế này với trọng tài
Điều khiển trận đấu này là Lee Mason. Chắc chắn ông sẽ phải rất cẩn thận nếu không muốn "những con ma" trên khán đài vốn đang rất nhạy cảm với vấn đề trọng tài, "làm thịt".
Với sức nóng vốn có, những tranh cãi cuối tuần qua và thêm cả vụ này thì chắc chắn đây là một trận đấu cực kì đáng chờ đợi.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X