Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dính án phạt, Nicolas Jackson thở phào sau vụ ẩu đả với Nottingham Forest

Thứ Tư 09/10/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Anh (FA), CLB Chelsea sẽ bị phạt cảnh cáo sau khi để các cầu thủ tham gia vụ xô xát trong trận đấu với Nottingham vừa qua.

Trong một động thái mới đây, FA  đã công bố án phạt dành cho Chelsea và Nottingham Forest sau vụ xô xát giữa cầu thủ hai đội bóng trong quãng thời gian cuối hiệp 2 cuộc đọ sức tại vòng 7 Premier League diễn ra cuối tuần trước.

Theo đó Chelsea và Nottingham Forest sẽ bị xử phạt do không kiểm soát được hành vi của cầu thủ trong trận đấu ngày 6/10. Hai CLB sẽ có thời hạn đến 10/10 để phản hồi với FA, trước khi án phạt cụ thể được công bố.

Chelsea dính án phạt, Nicolas Jackson thở phào sau vụ ẩu đả với Nottingham Forest 1
Cầu thủ Chelsea và Nottingham Forest lao vào nhau ở vòng 7 NHA

Ở trận này, Chelsea đã bị phạt 50.000 bảng do có 6 cầu thủ nhận thẻ vàng lần thứ hai trong mùa giải này, trong khi Marc Cucurella và Wesley Fofana sẽ bị treo giò 1 trận do nhận đủ 5 thẻ vàng. Hai cầu thủ này sẽ không được thi đấu trận gặp Liverpool (22h30, 20/10) tại Anfield ở vòng 8.

May mắn cho họ là ngôi sao Nicolas Jackson sẽ không phải nhận án phạt nguội của FA. Bởi cầu thủ này cũng tham gia khá tích cực vào vụ ẩu đả. Ngôi sao người Senegal thậm chí còn vung tay tát vào mặt Morato bên phía Nottingham.

Song rất may cho Nicolas Jackson là trọng tài chính, ông Chris Kavanagh đã không quan sát được tình huống dù đứng ở gần đó. Những người bị vị vua áo đen rút thẻ phạt cảnh cáo gồm Williams, Cucurella và Levi Colwill.

Dù Jackson cũng tham gia vào vụ ẩu đả và đã tát Morato nhưng FA vẫn không đưa ra án phạt nguội nào cho tiền đạo này dù đã kiểm tra băng hình và tham khảo ý kiến tổ trọng tài. Đây thực sự là một thông tin tốt lành cho Chelsea trước trận đại chiến Liverpool ở vòng 8 bởi Jackson đang có phong độ khá cao vào lúc này. 

Cho tới lúc này, chân sút sinh năm 2001 đã ghi 4 bàn cho Chelsea từ đầu mùa. Trên hàng công, anh cũng thể hiện được một sự ăn ý với người đồng đội Cole Palmer, do đó việc chân sút người Senegal thoát án phạt là tin rất mừng cho Chelsea trong bối cảnh họ sẽ không có Marc Cucurella và Wesley Fofana ở vòng đấu tiếp theo tại giải Ngoại hạng Anh.

HLV Chelsea lên tiếng về chấn thương của Colwill và MaduekeHLV Chelsea lên tiếng về chấn thương của Colwill và Madueke
Phát biểu sau trận đấu, HLV Enzo Maresca khẳng định không có lý do gì để lo ngại về Levi Colwill và Noni Madueke ở trận hòa 1-1 trước Nottingham Forest.
Chelsea đối mặt với án phạt sau vụ ẩu đả trong trận gặp NottinghamChelsea đối mặt với án phạt sau vụ ẩu đả trong trận gặp Nottingham
CLB Chelsea đứng trước nguy cơ bị phạt 25.000 bảng Anh sau cuộc ẩu đả giữa các cầu thủ trong trận hòa 1-1 với Nottingham Forest ở vòng 7 Premier League.
Huyền thoại Chelsea bỏ việc chỉ sau 3 trận cầm quân vì bất đồng với BLĐHuyền thoại Chelsea bỏ việc chỉ sau 3 trận cầm quân vì bất đồng với BLĐ
Theo đó ngôi sao nổi danh một thời của CLB Chelsea, Claude Makelele mới đây đã từ bỏ việc dẫn dắt CLB Hy Lạp Asteras Tripolis do có mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X