Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức dính án phạt từ FA

Thứ Tư 27/01/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London đã bị phạt 65.000 bảng vì không kiểm soát được các cầu thủ của mình trong trận hòa 2-2 với West Brom cách đây hai tuần.

Chelsea chinh thuc dinh an phat tu FA hinh anh
Chelsea dính án phạt vì những xô xát giữa Diego Costa với Claudio Yacob
Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt hành chính vì những xô xát của cầu thủ trên sân. Ở giai đoạn lượt đi, họ đã phải nhận án phạt vì những hành vi không đẹp với các cầu thủ Arsenal. Sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục bị phạt trong một trận derby London khác với West Ham vì có quá nhiều cầu thủ phải nhận thẻ vàng. Hôm nay, cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh cũng vừa chính thức đưa ra án phạt cho The Blues sau khi không thể kiểm soát cầu thủ của mình ở trận hòa Chelsea 2-2 West Brom.

Không khó để tiên đoán rằng đây lại là một vụ xô xát nữa có dính đến cái tên Diego Costa. Tiền đạo người Brazil tỏ ra vô cùng giận dữ sau khi bị tiền vệ phòng ngự Claudio Yacob bên phía West Brom phạm lỗi cản người không bóng. Sau đó, hai bên đã có lời qua tiếng lại và suýt lao vào nhau ăn thua đủ. HLV Tony Pulis đã phải thay Yacob ngay lập tức để tránh cái bẫy thẻ đỏ của “cáo già” Costa.
HLV Shakhtar “vòi tiền” của Liverpool và Chelsea
HLV Mircea Lucescu của Shakhtar Donetsk khẳng định không muốn giữ ngôi sao Alex Teixeira trước sự săn đuổi của Liverpool và Chelsea, nhưng yêu cầu họ phải chi...
Mới đây, cả hai CLB đều thừa nhận có lỗi trong vụ việc trên. Và FA cũng nhanh chóng đưa ra án phạt hành chính cho hai đội bóng này. Trong một thông báo vừa được đăng tải, Liên đoàn bóng đá Anh cho biết: “Chelsea và West Bromwich Albion đã bị phạt số tiền lần lượt là 65.000 và 35.000 bảng. Cả hai đội bóng đã bị cảnh cáo về cách ứng xử của họ trong tương lai sau khi thừa nhận đã vi phạm điều luật E20(a) của FA trong trận đấu diễn ra vào ngày 13/1/2016. Sự việc diễn ra vào khoảng phút thứ 58 khi cả hai CLB không thể đảm bảo rằng cầu thủ của họ cư xử đúng mực hơn.”

Hiện giờ, Chelsea vẫn đang chiến đấu hết mình với hy vọng cuối mùa giải có thể chiếm được một suất dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, con đường để đạt được mục tiêu này của thầy trò Hiddink trải đầy chông gai và vô cùng hiểm trở. Dẫu vậy, nếu có thể giành chiến thắng 10/15 trận còn lại, một suất lọt vào vòng đấu bảng Europa League là hoàn toàn khả thi với đội bóng thành London.

Xem video tổng hợp trận đấu Chelsea 2-2 West Brom:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X