Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tấu hài: Điền nhầm tên... Benjamin Mendy vào đội hình

Thứ Sáu 14/05/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội ngũ kĩ thuật của Chelsea mắc phải sự cố cười ra nước mắt khi điền nhầm tên hậu vệ Benjamin Mendy của Man City vào đội hình.

Chelsea mới đây đã cho ra mắt mẫu áo đấu mới của mùa giải 2020/21. Song The Blues dự kiến sẽ diện bộ cánh mới này ngay trong trận Chung kết FA Cup với Leicester City vào thứ 7 tuần này (23h15 theo giờ Việt Nam).

Chelsea Benjamin Mendy
Chelsea điền nhầm tên Benjamin Mendy vào danh sách đội hình.

Đồng thời, Chelsea cũng mau chóng rao bán những bộ áo đấu mới có in tên và số của các cầu thủ đội 1 trên trang chủ. Tuy nhiên, một sơ suất không nhỏ đã xảy ra.

Đội ngũ kĩ thuật của The Blues điền nhầm tên thủ môn Edouard Mendy thành Benjamin Mendy, hậu vệ đang thi đấu cho Man City. Pha tấu hài này của Chelsea lập tức bị các CĐV bắt lỗi. Trang chủ đội chủ sân Stamford Bridge sau đó cũng nhanh chóng sửa lại cho đúng.

Chưa dừng lại ở đó, Laurent James, em gái của hậu vệ Reece James cũng không rõ vì lý do gì xuất hiện trong đội hình nữ của Chelsea. Cô đang chơi cho đội nữ MU và là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của đội nữ Chelsea hè này.

Trước đó, Chelsea cũng dính một sự cố khi rao bán áo đấu trên trang chủ. Sau khi đánh bại Real Madrid, The Blues tự thiết kế mẫu áo đấu với thông điệp "Đường tới Istanbul" để dành cho người hâm mộ cổ vũ đội bóng tại trận Chung kết Champions League 2020/21 tới. Tuy nhiên, mẫu áo này giờ đây chẳng còn giá trị khi trận đấu này đã được UEFA chuyển sang tổ chức tại Bồ Đào Nha để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống đại dịch COVID-19.

Chelsea giao két đầy tiền cho Tuchel mua sắm hè nàyChelsea giao két đầy tiền cho Tuchel mua sắm hè này
Theo The Sun, HLV Thomas Tuchel sẽ nhận được số tiền 150 triệu bảng từ ban lãnh đạo Chelsea để nâng cấp đội hình.
NÓNG: UEFA chốt địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League 2020/21NÓNG: UEFA chốt địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League 2020/21
LĐBĐ châu Âu UEFA mới đây đã chính thức công bố địa điểm tổ chức trận chung kết UEFA Champions League 2020/21 giữa Chelsea và Manchester City vào ngày 30/5 tới.
Chelsea diện áo đấu mới ở Chung kết FA CupChelsea diện áo đấu mới ở Chung kết FA Cup
Trên trang chủ, Chelsea đăng tải đoạn video công bố mẫu áo đấu sân nhà chính thức sẽ sử dụng trong mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X