Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea điểm mặt “các sao” sẽ phải theo chân Villas-Boas

Thứ Ba 06/03/2012 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin đăng tải trên tờ Telegraph, ông chủ Chelsea, Roman Abramovich không chỉ tiến hành cách mạng trên băng ghế chỉ đạo mà còn còn cả về cầu thủ. Theo đó Lampard và hàng loạt các sao tên tuổi của đội bóng này đứng trước đang nguy cơ bị “trảm”...

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Telegraph, tỷ phú Abramovich không chỉ tiến hành cải cách trên băng ghế chỉ đạo, qua việc tống cổ HLV Villas-Boas mà đến mùa Hè tới đây, ông còn tiến hành cả một cuộc cách mạng ở đội hình của Chelsea, do một số cầu thủ bị kết luận rằng vô trách nhiệm và cũng góp phần không nhỏ khiến đội chủ sân Stamford Bridge bết bát như hiện nay.

Lampard và Drogba có khả năng bị đẩy khỏi Chelsea

Những người ra đi cũng được điểm mặt chỉ tên, vị trí đầu tiên trong sách gạch tên là Frank Lampard, tiền vệ người Anh đã không còn duy trì được phong độ thi đấu tốt trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó anh còn là một trong những người cầm đầu của nhóm “quyền lực đen” thao túng các cầu thủ của đội bóng này nên anh sẽ phải ra đi.

Ngoài Lampard, còn có hàng loạt các ngôi sao khác như Ashley Cole, Didier Drogba, Florent Malouda, John Obi Mikel, Jose Bosingwa, Paulo Ferreira cũng phải ra đi và lý do cũng giống như đối với Lampard. Điều gây ngạc nhiên lớn nhất là trong danh sách bị tống cổ còn có cả John Terry, đội trưởng của đội bóng này. Mặc dù không xuất hiện những thông tin về việc Terry mâu thuẫn với Villas-Boas.

Nhưng ai cũng hiểu là một đội trưởng và có sự ảnh hưởng lớn tới các đồng đội thì nhóm “quyền lực đen” nếu không có được cái gật đầu của Terry cũng khó có thể công khai chỉ trích lại Villas-Boas. Việc các cầu thủ đội bóng này cả gan muốn thao túng cả HLV trưởng khiến Abramovich không mấy hài lòng và chính vì thế ông sẽ tiến hành cải cách, một cuộc cách mạng sâu rộng nhằm thay đổi lại Chelsea hoàn toàn.

Liên quan tới vấn đề ghế nóng, HLV tạm quyền Di Matteo vừa lên tiếng khẳng định ông không có tham vọng trở thành chiến lược gia chính thức của Chelsea, theo đó ông chỉ đảm nhận công việc chỉ đạo cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Trận đấu đầu tiên Di Matteo trên cương vị thuyền trưởng của Chelsea diễn ra vào đêm nay, khi Chelsea có trận đá bù ở vòng 5 FA Cup (Birmingham, 2h45 - 7/3).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X