Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Di Matteo cẩn thận, Torres đang hờn dỗi!

Chủ Nhật 16/09/2012 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã tỏ ra giận dữ sau khi bị thay ra trong trận Chelsea gặp QPR, và đó là tín hiệu đánh động cho Di Matteo nếu không muốn đi vào vết xe đổ của những người tiền nhiệm.

Phút 81 trên sân Loftus Road, Di Matteo quyết định thay Fernando Torres ra sân và chân sút trị giá 50 triệu bảng đã thể hiện thái độ không hài lòng với quyết định của ông thày bằng việc đi thẳng vào đường hầm với khuôn mặt hằm hằm.

Di Matteo sau trận đã lên tiếng bảo vệ Torres khi cho rằng: “Không cầu thủ nào hài lòng khi bị thay ra, đó không phải là vấn đề. Tôi chỉ muốn có một sự thay đổi”.

torres
 

Liệu không có vấn đề thật không như lời Di Matteo? Rất bình thường! Bất cứ huấn luyện viên của các đội bóng hàng đầu luôn phải đối phó với thái độ vùng vằng không hài lòng của các ngôi sao họ đang sở hữu, và cần khôn khéo để giải quyết.

Scandal nổ ra giữa Roberto Mancini với Carlos Tevez chính là ví dụ gần nhất. Ông bầu người Italia, vừa ngọt vừa cương, cuối cùng đã giải quyết êm thấm sự việc. Nhưng ở Chelsea thì khác. Đơn giản bởi quyền hạn của các cầu thủ trong phòng thay đồ sân Stamford Bridge gần như chưa từng có so với các đội bóng khác. Hãy hỏi Andes Villas-Boas. Hãy hỏi Carlo Ancelotti. Thậm chí có thể hỏi người có cá tính mạnh và “đặc biệt” như Jose Mourinho.

Đó là lý do vì sao Roberto di Matteo không thể coi nhẹ hình ảnh đùng đùng giận dữ của Fernando Torres. Từng trải qua quãng thời gian là “món đồ đắt tiền vô dụng” của Roman Abramovich, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã có hình ảnh khác kể từ khi bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân chức Vô địch Champions League và châu Âu, vốn nằm trong giấc mơ của nhiều cầu thủ chuyên nghiệp.

El Nino dường như đã tìm lại được bản năng sát thủ của mình khi ghi bàn trong cả hai trận đấu tại Premier League trước khi bất lực trong 81 phút trên sân Loftus Road. Và Di Matteo cần phải cẩn thận. Những cơn sóng ngầm trong nội bộ đã từng không ít lần khiến sân Stamford Bridge rơi vào cảnh hỗn loạn. Roberto di Matteo, với quãng thời gian làm trợ lý cho Villas-Boas chắc chắn không phải không biết điều đó; và ông cần phải giải quyết với Torres càng sớm càng tốt trước khi bước vào các cuộc đối đầu mang tính chất quan trọng sắp tới.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X