Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đi bước quyết định để hoàn tất thương vụ trăm triệu

Thứ Ba 28/07/2020 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang nỗ lực hoàn tất việc ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Sau khi xác định tiền vệ người Đức muốn đầu quân, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiến hành đàm phán về giá cả, nghe đâu lên tới gần 100 triệu euro.

Chelsea quan tâm Havertz

Trước đó, Chelsea vốn đã xúc tiến thương vụ với Kai Havertz. Và việc họ giành vé tham dự Champions League mùa tới thông qua ngả top 4 Premier League đã khiến sao trẻ 21 tuổi hoàn toàn ưng thuận.

Chelsea đi bước quyết định để hoàn tất thương vụ trăm triệu hình ảnh
Havertz đã đồng ý gia nhập Chelsea

Được biết, Chelsea đã thuyết phục được Havertz đồng ý những điều khoản cá nhân. Trước đó, họ đã hoàn tất 2 bản hợp đồng tổng cộng 91 triệu bảng (100 triệu euro) với Timo Werner và Hakim Ziyech.

Sắp thương thảo với Leverkusen

Dự kiến, Chelsea sẽ dùng một khoản tiền y hệt (100 triệu euro) để hỏi mua Havertz theo yêu cầu của Leverkusen. Họ sẽ cố gắng đàm phán để giảm con số này xuống. Về mặt tài chính, Chelsea sau 2 kỳ chuyển nhượng im tiếng được xem là mạnh bạo hàng đầu châu Âu.

Hè năm ngoái, Chelsea lần lượt bán Eden Hazard cho Real Madrid giá 88 triệu bảng (96 triệu euro) và Alvaro Morata cho Atletico Madrid với giá 58 triệu bảng (65 triệu euro). Đến giờ,ngay cả khi mua cả Werner và Ziyech, họ vẫn còn thừa một khoản lớn và dự định mua thêm Havertz.

Chelsea đi bước quyết định để hoàn tất thương vụ trăm triệu hình ảnh 2
The Blues phải thuyết phục Leverkusen nhả người

Real Madrid và Bayern Munich cũng đều quan tâm đến Havertz song không dư dả về tiền bạc. Bayern đã mang về Leroy Sane từ Man City và gặp khó trong việc thực hiện thêm bất cứ “bom tấn” nào.

Còn Real, họ phải bán trước khi mua với James Rodriguez, Gareth Bale hay Luka Jovic nằm trong danh sách cần thanh lý. Havertz đã trở lại tập luyện cùng Leverkusen chuẩn bị cho giai đoạn cuối của Europa League.

Nhưng các cuộc đàm phán có thể khiến sao trẻ người Đức bỏ lỡ các trận tới. Trường hợp đồng hương Werner của Havertz là nhãn tiền khi từ chối tham gia phần còn lại của Champions League cùng RB Leipzig.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X