Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Đến lượt Ashley Cole nhận án phạt

Thứ Năm 18/10/2012 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với hành động dám chửi FA trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Ashley Cole đã phải nộp phạt số tiền lên tới 90.000 bảng.

FA đã đưa ra một bản cáo trạng chi tiết về vụ John Terry. Trong đó có chỉ rõ lý do vì sao họ chỉ phạt John Terry 4 trận treo giò thay vì 8 trận như Luis Suarez dù cả 2 đều bị cáo buộc là phân biệt chủng tộc. Trong tài liệu dày 65 trang này, có một phần nhỏ gọi là "sự thay đổi trong những chứng cứ của Ashley Cole" bày tỏ nghi vấn về độ tin cậy mà những thông tin hậu vệ Chelsea đưa cho FA ban đầu. Bực tức vì bị nghi ngờ là nói dối, Ashley Cole đã đưa ra những lời lẽ rất gay gắt nhằm vào FA trên trang Twitter cá nhân của mình: "Hahahahaa, làm tốt lắm FA. Thế nghĩa là tôi đã nói dối, đúng không, hả một lũ rác rưởi".

ashley cole
Sau Terry, tới lượt Cole nhận án phạt.

Thế nhưng, trong buổi họp chiều nay, John Terry đã chấp nhận án phạt của FA đưa ra là treo giò 4 trận cùng với đó là bồi thường số tiền 220.000 bảng cho Aton Ferdinand về vụ việc trên. Bên cạnh đó, với những lời lẽ xúc phạm cơ quan quyền lực cao cấp nhất xứ sở Sương mù, Ashley Cole cũng sẽ phải nộp phạt số tiền 90.000 bảng cùng với một lời cảnh cáo từ FA. Đây được cho là mức án thích đáng cho bộ đôi của Chelsea về những tội danh gây ra.

Hi vọng với án phạt trên của FA sẽ làm gương cho những cầu thủ hiện đang thi đấu tại nước Anh. Cũng theo thông tin từ báo giới, FA cũng đã tuyên bố lệnh cấm các cầu thủ quốc tế người Anh không được sử dụng bất kỳ trang cá nhân nào của mình 24 giờ trước mỗi trận đấu, đồng thời cảnh báo tất cả những nội dung không hay liên quan đến trọng tài, cầu thủ đối phương hay bất cứ cá nhân nào khác đều sẽ phải chịu án phạt

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X