Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đến ĐNA du đấu ở…

Thứ Sáu 08/05/2015 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch Chelsea du đấu ở hè 2015, The Blues tiếp tục đặt chân tới Thái Lan.


Chelsea vừa ấn định Tour du đấu hè và điểm đến đầu tiên của họ chính là đất nước Chùa vàng, Thái Lan. Trang chủ của The Blues đã xác nhận thông tin này. Cụ thể, tân vương Premier League sẽ có trận giao hữu với đội Các ngôi sao Thái Lan vào ngày 30 tháng 5 tới đây. Trận đấu này sẽ được tổ chức trên SVĐ Rajamangalavới sức chứa hơn 49.000 chỗ ngồi. Sở dĩ Chelsea chọn Thái Lan là bởi đội bóng này đã kí hợp đồng tài trợ với hãng bia Singha (Thái Lan) tới năm 2017. Sau trận đấu tại Thái Lan, đội bóng nước Anh sẽ tới Úc. Tại đây, họ sẽ đối đầu với CLB Sydney FC trên sân ANZ vào ngày 2 tháng 6.
Chelsea du dau tai Thai Lan  hinh anh
Chelsea tới Thái Lan du đấu
Sau khi kết thúc 2 trận đấu tại châu Á, Chelsea sẽ sang Mỹ để tham dự giải ICC Cup. Đây là giải đấu quy tụ rất nhiều những đội bóng lớn của châu Âu, trong đó phải kể đến Manchester United, Barcelona, PSG, Porto và Fiorentina. Ở mùa giải trước, đồng hương của Chelsea là Man United đã đăng quang ngôi vô địch trên đất Mỹ.

Thái Lan sẽ có vinh dự chào đón tân vương Ngoại hạng Anh 2014/15, đây thực sự là tin vui với NHM bóng đá xứ sở Chùa vàng. Hiện tại, quốc gia ở Đông Nam Á đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những đội bóng lớn trên thế giới. Chelsea du đấu tại Thái Lan đã không còn là chuyện quá bất ngờ. Trong Tour du đấu hè năm 2011 và 2013, đội bóng của HLV Jose Mourinho cũng chọn Thái Lan làm điểm đến. Chelsea cũng xác nhận không thể mang tới Thái Lan Willian, Filipe Luis và Juan Cuadrado, những người sẽ làm nhiệm vụ quốc gia ở Copa America.

Ngoài việc đánh bóng thương hiệu, những chuyến du đấu mang về cho Chelsea rất nhiều lợi nhuận. Trong những lần du đấu tại Thái Lan vào các năm 2011 và 2013, The Blues rất biết cách chiều lòng NHM đội bóng nước này khi mang tới và đưa ra sân rất nhiều cầu thủ lớn. Cách đây 2 năm, gã nhà giàu thủ đô London đã từng có chuyến du đấu ở xứ sở Chùa vàng. Khi ấy, đoàn quân áo xanh đã vượt qua tuyển các ngôi sao Thái Lan nhờ bàn thắng duy nhất của Lukaku.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X