Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đếm ngược từng ngày chờ đón Kai Havertz

Thứ Hai 31/08/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Kai Havertz.

 Chelsea hoàn tất 99% thương vụ Kai Havertz

Cách đây ít ngày, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Bayer Leverkusen về mức giá chiêu mộ Kai Havertz. Cụ thể, The Blues phải trả cho đại diện Bundesliga 80 triệu Euro kèm 20 triệu Euro phụ phí để sở hữu tiền vệ 21 tuổi.

Mới đây, 2 đội đã thống nhất được về số tiền 20 triệu Euro phụ phí. Cụ thể, nếu liên tục góp mặt tại Champions League sau khi có Kai Havertz, Chelsea phải trả cho Bayer Leverkusen 10 triệu Euro. 10 triệu Euro còn lại đội chủ sân BayArena sẽ thu về nếu cầu thủ người Đức cùng The Blues gặt hái được những danh hiệu lớn như Premier League, Champions League hay FA Cup.

Kai Havertz
Kai Havertz chuyển tới Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trước đó, Kai Havertz đồng ý với những điều khoản cá nhân để gia nhập Chelsea. Anh gắn bó với sân Stamford Bridge trong 5 năm và nhận mức lương 9.5 triệu Euro mỗi mùa

Trong buổi tập mới nhất của Bayer Leverkusen, cầu thủ sinh năm 1999 không góp mặt. Báo chí Đức cho hay Kai Havertz sẽ hoàn tất hợp đồng gia nhập Chelsea sau khi trở về từ đợt tập trung ĐT Đức tham dự loạt trận Nation League sắp tới. 

Kai Havertz sẽ trở thành bản hợp đồng thứ sáu của Chelsea trong mùa hè 2020. Trước đó, The Blues đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr.

Vì Chelsea, Thiago Silva phũ phàng với PSG
Người đại diện Paulo Tonietto của trung vệ Thiago Silva tiết lộ thân chủ của mình đã từ chối PSG để cập bến Chelsea ở Hè 2020.
Chelsea quyết tâm chiêu mộ thủ môn Ligue 1
Tờ Goal xác nhận Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho thủ môn Edouard Mendy của Rennes.
Sốc: Hakim Ziyech dính chấn thương ngay ở trận ra mắt Chelsea
Tiền vệ Hakim Ziyech dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Chelsea với Brighton, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành...
Frank Lampard nói gì về Ben Chilwell và Thiago Silva?
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động hiệu quả ở Hè 2020, họ liên tiếp đưa về những tân binh khủng. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng chia sẻ về Ben...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X