Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea để thua Man City vì Liverpool”

Chủ Nhật 24/11/2019 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane nói về trận Man City vs Chelsea, huyền thoại của MU khẳng định chính thất bại trước Liverpool khiến Pep Guardiola bị tổn thương, và Chelsea là đối thủ để Man xanh trút giận.

Pep bị tổn thương sau trận thua Liverpool


Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Liverpool, trắng tay rời Anfield khiến cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 9 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch, Man xanh cần phải đánh bại Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.
 
Roy Keane nói về trận Man City vs Chelsea hình ảnh

Man City đánh bại Chelsea 2-1


Đội chủ nhà bất ngờ để đối phương vượt lên dẫn trước, nhưng 2 bàn thắng của Kevin de Bruyne và Mahrez giúp Man City ngược dòng thắng lại 2-1. Dù giành được chiến thắng, Man City hiện tại vẫn kém 9 điểm so với Liverpool, đội bóng đã đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-1.

Roy Keane nói về trận Man City vs Chelsea, huyền thoại của MU khẳng định chính thất bại trước Liverpool khiến Pep Guardiola bị tổn thương, và Chelsea là đối thủ để Man xanh trút giận.

“Để thua Klopp ở Anfield, tôi nghĩ Pep đã bị tổn thương. Tôi đặt niềm tin vào Man City, tôi nghĩ chắc chắn họ sẽ có một chiến thắng trước Chelsea. Pep cần một chiến thắng để trở lại, và họ sẽ làm mọi cách để đánh bại đội bóng của Lampard”.

“Hôm nay, Man City cho thấy họ không ở trạng thái tốt nhất, nhưng họ đã trừng phạt những sai lầm của Chelsea. Với những gì đã diễn ra trên sân, đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm. Man City có chất lượng, kinh nghiệm và một huấn luyện viên xuất sắc”.

“Liverpool vẫn đang dẫn đầu trên BXH, họ có thể vô địch lượt đi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Man City sẽ không bỏ cuộc. Không còn nghi ngờ gì nữa, Man City sẽ tiếp tục và giành chiến thắng, cuộc đua ở giai đoạn lượt về sẽ thực sự khốc liệt”.

Sau trận đấu, Pep cũng khen ngợi Lampard. Ông thầy người Tây Ban Nha tin Chelsea sẽ còn tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X