Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea để Southampton cầm hòa, MU thất bại 1-2 trước Newcastle"

Chủ Nhật 06/10/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas dự đoán kết quả vòng 8 NHA 2019/20, người cũ của Arsenal tin rằng Pháo thủ sẽ thắng đậm ở vòng đấu này, Chelsea bị cầm hòa còn MU phải nhận thất bại.

MU và Chelsea đều mất điểm ở vòng 8


Tối qua, một vài trận đấu ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã diễn ra. Tottenham thua sốc 0-3 trên sân của Brighton, trong khi đó Liverpool dù phải rất vất vả nhưng đã đánh bại Leicester với tỷ số 2-1. Tối nay, những trận đấu còn lại ở vòng đấu này sẽ diễn ra.
Charlie Nicholas dự đoán kết quả vòng 8 NHA 201920 hình ảnh

Charlie Nicholas dự đoán Arsenal thắng đậm còn MU thất bại ở vòng 8 NHA


Charlie Nicholas dự đoán kết quả vòng 8 NHA 2019/20, người cũ của Arsenal tin rằng Pháo thủ sẽ thắng đậm ở vòng đấu này, Chelsea bị cầm hòa còn MU phải nhận thất bại.

Nói về trận Arsenal vs Bournemouth tại Emirates, Charlie Nicholas khẳng định: “Arsenal tất nhiên được đánh giá cao hơn hoàn toàn, họ còn có phong độ tốt. Tôi nghĩ đội bóng của Emery có thể sẽ phải nhận bàn thua, nhưng họ vẫn sẽ giành chiến thắng. Tôi dự đoán Arsenal sẽ giành chiến thắng 3-1”.

“3-1 cũng là tỷ số ở cặp đấu giữa Man City và Wolves. Với chiến thắng của Liverpool trước Leicester, Man xanh sẽ vào cuộc với quyết tâm rất cao. Hàng thủ của họ không đem đến sự tin tưởng tuyệt đối, nhưng hàng công của Man City vẫn rất mạnh, 3 điểm nằm trong tầm tay của họ”.

Người cũ của Arsenal cũng khẳng định Chelsea sẽ mất điểm ở vòng đấu này: “Southampton không được đánh giá cao, nhưng họ chỉ chịu thua 1-2 trước Liverpool và cầm hòa MU 1-1, tôi nghĩ Chelsea sẽ có một trận đấu khó khăn trước Southampton, tôi dự đoán họ sẽ bị cầm hòa với tỷ số 1-1”.

Charlie Nicholas cũng dự đoán MU sẽ thất bại ở vòng đấu này: “MU đang gặp rất nhiều khó khăn. Tinh thần thi đấu của họ rất thấp, cùng với đó là sự thiếu hụt nghiêm trọng về mặt lực lượng. Newcastle luôn chơi khó chịu trên sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại MU, tỷ số sẽ là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X