Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đề nghị trao đổi cầu thủ với Inter Milan

Chủ Nhật 18/06/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, Chelsea muốn sử dụng tiền đạo Romelu Lukaku để hy vọng có được Nicolo Barella từ phía Inter Milan.

Romelu Lukaku cập bến Chelsea từ Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng, nhưng anh không cho thấy khả năng của mình. Hè năm ngoái, cầu thủ người Bỉ trở lại Inter theo dạng cho mượn, nhưng chấn thương khiến anh không đóng góp đều đặn cho đội bóng của Italia.

Phía Inter xác nhận không mua đứt Lukaku, anh sẽ trở lại Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ 29 tuổi. Một vài nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bán Lukaku cho PSG hoặc Bayern, cũng có tin đồn cho rằng HLV Pochettino muốn giữ anh ở lại. 

helsea muon su dung tien dao Romelu Lukaku de hy vong co duoc Nicolo Barella

Chelsea muốn sử dụng Romelu Lukaku để hy vọng có được Nicolo Barella

Mới nhất, theo Corriere dello Sport, Chelsea muốn sử dụng Romelu Lukaku để hy vọng có được Nicolo Barella từ phía Inter Milan. Đội bóng thành London sắp chia tay Mateo Kovacic, Mason Mount và Kante, họ cần thêm những lựa chọn tốt ở tuyến giữa.

Barella còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2026 với Inter Milan, anh đã có 52 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, ghi 9 bàn và có 10 đường kiến tạo. Cầu thủ người Italia được đánh giá cao ở cả khả năng dứt điểm và sáng tạo, anh có kỹ thuật cá nhân rất tốt.

Ngoài Chelsea thì Newcastle cũng đang theo đuổi Barella, sau khi có vé dự Champions League đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang tích cực nâng cấp đội hình. Newcastle được cho là sẵn sàng chi 60 triệu bảng để có được mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X