Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đề nghị trao đổi “bom tấn” với Tottenham

Thứ Ba 20/09/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Chelsea có thể đề nghị Tottenham đổi Harry Kane lấy Romelu Lukaku ở Hè 2023, tất nhiên The Blues chấp nhận kèm theo tiền để hy vọng có được điều mình cần.

Tân HLV Chelsea - Graham Potter muốn có thêm một tiền đạo mới ở Hè năm tới. Giới truyền thông Anh cho hay, cựu HLV Brighton là fan cứng của Harry Kane - tiền đạo được đánh giá toàn diện nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm gần đây. 

Chính vì thế, Chelsea đang lên kế hoạch chuyển nhượng tay săn bàn người Anh, với khả năng mang Romelu Lukaku ra trao đổi. Cầu thủ người Bỉ hiện đang được The Blues cho Inter Milan mượn đến hết mùa giải 2022/23, hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt.

Chelsea muon doi Lukaku lay Kane

Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Kane

Theo Calciomercato, Chelsea có thể đề nghị Tottenham đổi Harry Kane lấy Romelu Lukaku ở Hè 2023, tất nhiên The Blues chấp nhận kèm theo tiền để hy vọng có được điều mình cần. Cụ thể, họ sẵn sàng chồng thêm ít nhất 40 triệu bảng để thuyết phục Spurs nhả Kane.

Nếu đồng ý tới Tottenham, Lukaku sẽ có cơ hội tái hợp người thầy cũ mà anh yêu quý là Antonio Conte. Hợp đồng giữa Kane và Tottenham còn thời hạn đến hè năm 2024, trước đó anh từng có thời gian muốn rời Spurs để hy vọng giành những danh hiệu lớn.

Nếu Tottenham không có danh hiệu ở mùa giải năm nay, khả năng Kane đòi ra đi ở Hè năm tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Bayern Munich cũng đưa Harry Kane vào tầm ngắm và dự định chèo kéo anh về sân Allianz Arena thay thế vị trí Robert Lewandowski để lại. 

Nếu Harry Kane từ chối ký hợp đồng mới và quyết tâm rời đi, khả năng Spurs đàm phán với Chelsea hoàn toàn có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X