Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao tuổi teen với MU và Liverpool

Thứ Hai 18/11/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Liverpool, Tottenham, Man City, Man United, Everton, tới lượt Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt cho Joe Gelhardt của Wigan.

Đội bóng của Frank Lampard là cái tên mới nhất gia nhập danh sách những đối tác theo đuổi tài năng trẻ mới 17 tuổi này.

Gelhardt là 'hàng hot' tại Anh


Joe Gelhardt gia nhập học viện Wigan năm 2013 khi mới 11 tuổi. Sao trẻ này ra mắt đội chủ sân DW từ mùa trước và ngày một tiến bộ hơn. Tới thời điểm này của mùa 2019-20, Gelhardt đã có 7 lần ra sân cho Wigan, tất cả đều từ băng ghế dự bị.

Chuyển nhượng Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao tuổi teen hình ảnh
Joe Gelhardt nổi lên tại Wigan

Những tiềm năng của tiền đạo sinh năm 2002 đã thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn tại Premier League. Liverpool, Tottenham, Man City, MU, Everton đã từng cử trinh sát viên tới theo dõi “mầm non” của Wigan thi đấu.

Chelsea nhập cuộc


Mới nhất, bộ phận chuyển nhượng Chelsea điền tên Gelhardt vào danh sách cần mua sắm. Dưới thời Lampard, The Blues chú trọng trẻ hóa lực lượng và đang đạt hiệu quả cao.

Mà Gelhardt lại là một trong những tài năng trẻ dưới 18 tuổi triển vọng nhất nước Anh. 27 lần ra sân đã qua trên trường quốc tế cho U16, U17 và U18 của xứ sương mù, chân sút này ghi tới 19 bàn.

Joe Gelhardt duoc Chelsea de y
Chelsea là cái tên mới nhất để ý sao trẻ 17 tuổi

Dù vậy, Chelsea hay bất cứ ông lớn nào ít nhất cũng phải đợi tới hè năm sau mới có thể sở hữu Gelhardt. Cả Wigan lẫn cầu thủ này đều không muốn chia tay ngay tháng 1.

Wigan tin rằng tài năng của Gelhardt còn nở rộ hơn nữa và đang thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, đội trưởng U18 Anh chưa muốn ra đi sớm khi dần khẳng định được vai trò và được ra sân nhiều hơn ở CLB chủ quản.

Trong trường hợp Gelhardt thay đổi ý định và đi theo tiếng gọi của các đại gia, Wigan muốn nhận ít nhất 5 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X