Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thoát án phạt, Chelsea đã tính ‘tranh hàng’ với Liverpool và Arsenal

Thứ Bảy 23/11/2019 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu đảo ngược được lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA, Chelsea sẽ mang về Fedor Chalov của CSKA Moscow vào tháng 1 tới.

Cả Liverpool và Arsenal đều dành sự quan tâm cho tiền đạo người Nga song có thể họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ một đại gia khác.
 

Chalov nổi lên ở CSKA


Chủ sở hữu của Chelsea, Roman Abramovich rất mến mộ tài năng của Fedor Chalov. Đồng hương người Nga của ông mới 21 tuổi nhưng đã là trụ cột của CSKA Moscow trong hơn 2 năm qua.

Chuyển nhượng Chelsea đã tính ‘tranh hàng’ với Liverpool hình ảnh
Fedor Chalov đang chơi tốt ở CSKA

Mùa 2018-19 chứng kiến sự thăng hoa của Chalov khi ghi 17 bàn trên mọi đấu trường cho CSKA. Mùa này, chân sút sinh năm 1998 cũng đã có 5 bàn, 2 kiến tạo sau 16 trận tại giải Ngoại hạng Nga.
 

Chelsea muốn có tuyển thủ Nga


Liverpool và Arsenal cũng đang quan tâm tới Chalov. Nhưng nếu Chelsea kháng cáo thành công án cấm chuyển nhượng 2 kỳ của FIFA, họ sẽ gia nhập cuộc đua trong tháng 1 tới.

Roman Abramovich
Abramovich muốn chuyển nhượng Chelsea mang về tài năng đồng hương

Vào giữa tháng 12 tới, Chelsea sẽ được thông báo rằng có lật ngược án phạt thành công hay không. Nhưng ngay từ bây giờ, những người có trách nhiệm tại sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn số tiền 25 triệu bảng để hỏi mua Chalov.

Trước những sự quan tâm lớn của các đại gia nước Anh rồi cả Monaco (Pháp) và Sevilla (Tây Ban Nha), CSKA đã bắt đầu rục rịch tìm kiếm người thay thế sao trẻ 21 tuổi. Chalov được các chuyên gia đánh giá là mẫu tiền đạo toàn diện khi vừa săn bàn tốt, vừa có thể phối hợp tốt với các đồng đội xung quanh.

Anh có thể nhanh chóng thích nghi với nhiều giải đấu khác nhau. Tới nay, Chalov đã có 2 lần khoác áo ĐTQG Nga. Trước đó, anh ra sân 41 lần cho các đội U17 tới U21 xứ bạch dương và có được 18 bàn thắng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X