Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea để mắt đến sao trẻ .... nghiệp dư

Thứ Ba 20/03/2012 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự kiện Chelsea đang để mắt tới một cầu thủ "vô danh" của đội đội bóng "cấp làng" Havant & Waterlooville khiến dư luận Anh quốc khá quan tâm.

Cụ thể hơn, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Chelsea đang theo dõi rất sát sao bước tiền của một tiền đạo trẻ mang tên Ollie Palmer hiện đang thi đấu cho đội bóng Havant & Waterlooville. Thậm chí,Chelsea đã cử hẳn một trinh sát viên chuyên phụ trách theo dõi tiền đạo này. Động thái của đội chủ sân Stamford Bridge khiến dư luận rất tò mò và muốn tìm hiều xem Palmer là ai.

Ollie Palmer

Ollie Palmer năm nay 20 tuổi. Dù mới chỉ gia nhập đội bóng nhỏ bé Havant & Waterlooville vào tháng 9 vừa qua, song cho đến thời điểm hiện tại, chân sút trẻ này đã kịp bỏ túi cho riêng mình 14 bàn thắng tại Conference League (giải Nghiệp dư, hạng đấu thấp nhất trong thang bậc tại xứ sở sương mù) mà đội bóng chủ quan đang tham dự. Palmer gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi bóng tinh tế và khéo léo, nhưng không kém phần quyết liệt, cùng khả năng dứt điểm bằng đầu tốt.

Cũng theo tiết lộ của tờ Daily Mail, hai trận đấu gần nhất, trinh sát của Chelsea không vắng mặt và kết quả hồi báo rất khả quan. Bên cạnh đó, tiền đạo trẻ của Havant & Waterlooville cũng đã chính thức thông báo với giới báo chí về việc anh được một đội bóng hàng đầu châu lục để mắt đến.

"Tôi rất vui mừng được thông báo với quý tòa soạn rằng Chelsea đang để mắt đến tôi. Điều này thật thú vị và nó khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào", tờ Daily Mail trích lời cuộc gọi của Ollie Palmer đến tòa soạn của tờ nhật báo này.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X