Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đẩy nhanh vụ Vlahovic

Thứ Tư 09/08/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương của Christopher Nkunku, Chelsea đang tích cực tìm kiếm trên TTCN để đem về sự tăng cường nơi hàng tấn công.

Vừa gia nhập Chelsea và nhận được kỳ vọng lớn, tiền đạo Christopher Nkunku đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Chính vì vậy, The Blues sẽ phải tiếp tục lao vào phiên chợ hè.

Thông tin từ báo chí Anh cho biết, điều này sẽ thúc đẩy Chelsea gia tăng mối quan tâm với Dusan Vlahovic – tiền đạo của Juventus. Hai CLB vẫn đang giữ liên hệ về một thương vụ trao đổi giã Vlahovic với Lukaku, cầu thủ ưu tiên trở trở lại Italia. Khúc mắc trong thương vụ là mức định giá của CLB đối với hai chân sút.

Mauricio Pochettino khong danh gia cao Dusan Vlahovic
Chelsea gia tăng sự quan tâm với Dusan Vlahovic

Chelsea muốn 46 triệu euro cho Romelu Lukaku, trong khi Juventus báo giá 80 triệu euro cho tiền đạo của mình. Điều này đồng nghĩa, Chelsea sẽ phải các thêm 50 triệu euro để sở hữu Dusan Vlahovic. Đây là một thương vụ lớn và bản thân HLV Mauricio Pochettino cũng không ưu tiên mẫu tiền đạo như Vlahovic, nhưng Chelsea hiện tại cần sự bổ sung.

Trước đó, họ cập nhật tình trạng của Nkunku: “Tiền đạo này đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Anh ấy đã trải qua ca phẫu thuật và sẽ bắt đầu quá trình phục hồi chức năng với bộ phận y tế của CLB”. Ngoài ra, một cầu thủ khác của The Blues là trung vệ Wesley Fofana cũng phải nghỉ thi đấu hết mùa vì đứt dây chằng đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X