Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Koulibaly

Thứ Tư 13/07/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất thế trước Bayern Munich trong thương vụ De Ligt, Chelsea chuyển hướng sang mục tiêu Koulibaly và đã thu được một số kết quả nhất định.

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ Koulibaly

Trong thời gian qua, Chelsea nỗ lực đưa Matthijs De Ligt về Stamford Bridge để gia cố hàng thủ. HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao cầu thủ người Hà Lan và điền tên anh vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng.

Tuy nhiên, cản trở cho Chelsea trong thương vụ này ở chi phí không dưới 70 triệu Euro. Phía The Blues muốn trả một mức giá thấp hơn và để những cầu thủ không còn được Tuchel trọng dụng ra đi theo chiều ngược lại nhưng không được chấp nhận.

Hiện tại, Chelsea đang thất thế hơn nhiều so với Bayern Munich trong mục tiêu chiêu mộ De Ligt. Trong bối cảnh ấy, The Blues chuyển hướng sang Kalidou Koulibaly của Napoli.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Koulibaly 1
Koulibaly chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Mọi chuyện đang diễn ra rất thuận lợi. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Koulibaly.

Đôi bên đã thống nhất được bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Trung vệ người Senegal sẽ nhận lương 10 triệu Bảng mỗi mùa, tương đương khoảng 165 nghìn Bảng mỗi tuần chưa tính các khoản thưởng khác. 

Chelsea đang cố tìm được tiếng nói chung với Napoli về mức giá chiêu mộ Koulibaly. Thuận lợi cho The Blues nằm ở chỗ cầu thủ sinh năm 1991 chỉ còn 1 năm hợp đồng và không có ý định gia hạn.

Được biết, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu Euro cho Koulibaly. Song, Napoli muốn con số 38 triệu Euro cộng thêm phụ phí. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cố gắng làm việc tích cực trong những ngày tới để sớm giải quyết dứt điểm thương vụ này.

Trong những năm gần đây, Koulibaly là một trong những trung vệ được săn đón nhất tại Serie A. Đội trưởng ĐT Senegal từng có thời điểm được Napoli định giá hơn 100 triệu Euro. Trung vệ này bắt đầu sự nghiệp tại Metz trước khi chuyển đến Genk vào năm 2012. Sau đó 2 năm, anh gia nhập Napoli và trở thành ngôi sao hàng đầu ở Italia.

Đây! Chi tiết hợp đồng Raheem Sterling sắp ký với ChelseaĐây! Chi tiết hợp đồng Raheem Sterling sắp ký với Chelsea
Nhà báo Matt Law của Telegraph cho biết, rời Man City đến Chelsea, Raheem Sterling sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh. 
Thất bại vụ Raphinha, Chelsea chuyển hướng sang GnabryThất bại vụ Raphinha, Chelsea chuyển hướng sang Gnabry
Thất bại trước Barca trong thương vụ Raphinha, Chelsea đang chuyển hướng sang tiền vệ Serge Gnabry của Bayern Munich trong nỗ lực nâng cấp hàng công.
Sterling hội quân cùng Chelsea tại MỹSterling hội quân cùng Chelsea tại Mỹ
Raheem Sterling đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea và đang trên đường bay sang Mỹ để chính thức hội quân cùng đội bóng mới trong chuyến du đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X