Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn tiếp theo của Chelsea đến từ Napoli

Thứ Bảy 09/12/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cần thêm những cầu thủ sáng tạo trong đội hình, ông muốn Chelsea chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công Khvicha Kvaratskhelia của Napoli. 

Chelsea đã chơi rất thất vọng ở mùa giải năm nay, họ vừa để thua 1-2 trước MU tại Old Trafford qua đó tiếp tục xếp ở giữa bảng xếp hạng. Mudryk là nỗi thất vọng lớn bên cánh trái Chelsea, với chỉ 2 bàn ở Premier League. 

Chủ tịch Todd Boehly cần sự đột biến cho lối chơi nên sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của HLV Pochettino. Sau trận thua MU, mặc dù thất vọng nhưng các quan chức Chelsea đồng ý chi tiền cho hoạt động chuyển nhượng để cải thiện hàng công.

Chelsea day nhanh dam phan Kvaratskhelia

Chelsea đẩy nhanh việc đàm phán chiêu mộ Kvaratskhelia

 

HLV Pochettino cần thêm những cầu thủ sáng tạo trong đội hình, ông muốn Chelsea chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công Khvicha Kvaratskhelia của Napoli. Cầu thủ người Georgia không chỉ ghi bàn hay kiến tạo, mà còn ảnh hưởng lên lối chơi của đội bóng Italia.

Mùa giải vừa qua, phong độ ấn tượng của anh góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A. Mùa giải năm nay cầu thủ 22 tuổi vẫn đang cho thấy khả năng của mình. Tuy nhiên, những nỗ lực của anh không thể giúp Napoli tiếp tục có những thành tích tốt.

Đội bóng của Khvicha Kvaratskhelia chỉ xếp thứ 5 ở Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan tới 12 điểm. Cầu thủ người Georgia được cho là đã sẵn sàng tìm kiếm một thử thách mới, nhưng Napoli sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Đại diện của Italia muốn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X