Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đẩy một lúc năm cái tên ra đường: Nghiệt ngã Malouda

Thứ Bảy 08/06/2013 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea vừa ra thông báo "thanh lý" hợp đồng với năm cái tên. Trong đó, người đáng chú ý nhất trong bản danh sách bị đuổi lần này là Florent Malouda.

Để cắt giảm quỹ lương cũng như tạo chỗ trống cho các cầu thủ trẻ hoặc những tân binh mới gia nhập câu lạc bộ, Chelsea đã quyết định không gia hạn hợp đồng và để những Florent Malouda, Paulo Ferreira, Yosi Baneyoun, Hilario và Ross Turnbull ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Napoli muốn có Malouda?
Malouda đã chính thức được giải thoát khỏi Chelsea

Trong bản hợp đồng này, đáng chua xót nhất là trường hợp của Malouda. Chỉ một mùa trước thôi, Malouda còn là nhân tố quan trọng của Chelsea với 42 trận ra sân trong mùa 2011-2012. Thế nhưng đến mùa giải vừa qua, Malouda thậm chí còn bị đẩy xuống ăn tập cùng đội dự bị. Cả mùa vừa rồi, những gì Malouda làm được tại đội một Chelsea là con số 0 tròn trĩnh. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bất bình bởi dù đã có tuổi nhưng rõ ràng Malouda không đến nỗi bất tài vô dụng mà lại phải chịu đối xử như vậy.

Malouda gia nhập Chelsea từ Lyon với mức giá 13,5 triệu bảng năm 2007, có đến hơn 200 trận ra sân cho The Blues. Nhiều khả năng Malouda sẽ trở lại Pháp để thi đấu trong quãng thời gian cuối cùng của sự nghiệp.

Với trường hợp của Ferreira, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã biết trước kết cục của mình nên tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Còn Benayoun cũng không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea từ lâu. Benayoun từng bị Chelsea cho Arsenal mượn nhưng sau khi tiền vệ người Isarel trở lại sân Stamford Bridge, Chelsea từng vài lần có ý định bán Benayoun nhưng bất thành. Vì vậy đến khi hợp đồng của tiền vệ này đáo hạn vào cuối tháng 6 tới, Chelsea quyết định không giữ Benayoun ở lại thêm nữa.

Trường hợp cuối cùng là bộ đôi thủ thành Ross Turnbull và Hilario cũng phải ra đi bởi với sự có mặt của HLV Jose Mourinho, bộ đôi này sẽ phải nhường chỗ cho Thibaut Courtois. HLV Jose Mourinho tỏ ra rất ấn tượng với Courtois nên đang có ý định gọi thủ thành này trở lại sân Stamford Bridge sau hai mùa tu nghiệp tại Atletico Madrid nên cả Turnbull lẫn Hilario đều không còn cơ hội ra sân.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X