Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đầu hàng trước Barca trong thương vụ Jules Kounde

Thứ Ba 26/07/2022 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chính thức từ bỏ thương vụ chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla khi thất thế trước Barca dù đưa ra lời đề nghị với mức giá chuyển nhượng cao hơn.

Chelsea cay đắng nhìn Barca cướp người lần thứ hai

Như đã đưa tin, Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde từ Sevilla với mức giá 50 triệu Euro cộng thêm 10 triệu Euro phụ phí. Hiện tại, Barca đang hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng với cầu thủ người Pháp.

Gần như chắc chắn Jules Kounde là tân binh thứ năm của Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Dù thương vụ chưa hoàn tất, song phía đội chủ sân Camp Nou đã mở bán áo đấu hậu vệ 24 tuổi trên trang chủ.

Chelsea đầu hàng trước Barca trong thương vụ Jules Kounde 1
Jules Kounde gần như chắc chắn gia nhập Barca.

Phía Chelsea gần như cũng đã chấp nhận thất bại trong thương vụ này. Các nguồn tin uy tín tại Anh khẳng định The Blues buông xuôi và giờ đây chuyển hướng sang những mục tiêu khác trong nỗ lực gia cố hàng thủ.

Được biết, Chelsea đưa ra lời đề nghị cao hơn hẳn Barca với mức giá 60 triệu Euro chưa tính phụ phí. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn nhận thất bại vì Jules Kounde muốn gia nhập Camp Nou.

Đây là lần thứ hai Chelsea cay đắng mất người vào tay Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Trước đó, The Blues đã đạt thỏa thuận mua Raphinha từ Leeds nhưng rốt cục anh chọn đội bóng xứ Catalan làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Tính tới lúc này, Chelsea mới chiêu mộ thành công Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly trong kì chuyển nhượng hè 2022. Sau thất bại 0-4 trước Arsenal trong trận giao hữu mới đây, HLV Tuchel thừa nhận The Blues cần bổ sung thêm người khi cả hàng công và hàng thủ đều đang có không ít vấn đề.

Barca lại cướp người từ tay ChelseaBarca lại cướp người từ tay Chelsea
Hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha khẳng định Barca đã một lần nữa vượt mặt Chelsea để đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde từ Sevilla.
Chelsea chốt người thay Marco AlonsoChelsea chốt người thay Marco Alonso
Chelsea đang xem xét đưa Jose Angelino về sân Stamford Bridge, trong trường hợp Marco Alonso quyết định chuyển đến Barcelona.
Chelsea quyết định chia tay KepaChelsea quyết định chia tay Kepa
Theo La Repubblica, Chelsea sẵn sàng để thủ môn Kepa gia nhập đội bóng Serie A - Napoli theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X