Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đau đầu sau phát biểu của Neymar

Thứ Bảy 11/06/2011 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea mê mẩn Neymar từ lâu, nhưng hi vọng đưa được tiền đạo người Brazil về sân Stamford Bridge ngày càng trở nên mờ dần.

Với việc Drogba và Anelka không còn duy trì phong độ đỉnh cao ở mùa giải vừa qua, chủ tịch Abramovich đã phải chi ra tới 50 triệu bảng để đưa tiền đạo Torres từ Liverpool về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, kết quả đội bóng thành London thu lại vẻn vẹn chỉ có một bàn thắng không mang nhiều ý nghĩa. Thế nên, tỉ phú người Nga muốn chiêu mộ một chân sút thượng hạng trong mùa hè chuyển nhượng năm nay. Tr

ước khi mùa giải 2010/11 khép lại, BLĐ Chelsea xác định tài năng 19 tuổi của bóng đá Brazil, Neymar là mục tiêu theo đuổi hàng đầu.

Chelsea vẫn thầm "ao ước" Neymar

Dù được hai người đồng hương đang thi đấu ở Chelsea, David Luiz, Ramires xúi giục gia nhập The Blues, nhưng Neymar có vẻ như muốn dành thời gian tìm hiểu thật kỹ bóng đá ở lục địa già, đặc biệt là phong cách thi đấu của các đội bóng tham d
ự giải ngoại hạng Anh. Sở dĩ, chân sút sinh năm 1992 suy nghĩ như vậy, bởi trong quá khứ đàn anh Robinho từng thất bại ở Premier League khi khoác áo Man City. Tất nhiên, Neymar không muốn đi vào vết xe đổ của tiền đạo có phong cách chơi bóng khá giống với mình. Nên nhớ ở Brazil, Neymar được xem là “Robinho mới”.

Cũng trong khoảng thời gian được Chelsea tán tỉnh, tiền đạo của Santos đ

ược nhiều đại gia khác như Man City hay Real cho biết sẵn sàng trải thảm đỏ mời về thi đấu với mức lương khủng dành cho cầu thủ ở độ tuổi 19 (dự đoán không dưới 100 nghìn bảng/tuần). Nhưng câu trả lời của chân sút sinh năm 1992 này là tiếp tục gắn bó với CLB quê nhà. Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ báo thể thao nổi tiếng Mundo Deportivo, Neymar khẳng định: “Tôi có bản hợp đồng với Santos, và có ý định tiếp tục tôn trọng những gì đã kí kết. Tôi đang hạnh phúc ở đây, bởi bàn thắng đến với tôi”. Chân sút sinh năm 1992 kết luận: “ Tôi sẽ tập trung cho những trận đấu sắp tới của Santos”.

Có lẽ, sau lời phát biểu của tài năng trẻ người Brazil, Chelsea đành phải tìm mục tiêu khác. Tuy nhiên, báo chí xứ sở sương mù lại đưa tin: Chủ tịch Abramovich vốn rất hâm mộ Neymar, nên nhiều khả năng tỉ phú người Nga sẽ cố gắng tìm cách đưa “Robinho mới” về với sân Stamford Bridge kể cả trực tiếp gặp tiền đạo 19 tuổi này để đàm phán. Cho nên, kể cả khi Neymar quả quyết chắc chắn sẽ ở lại Santos, nhưng mọi chuyện có thể chuyển theo hướng tích cực hơn cho Chelsea nếu chủ tịch Abramovich ra tay.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X