Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận với thần đồng Brazil

Thứ Năm 09/05/2024 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với sao trẻ Estevao Willian và có những bước tiến mạnh mẽ để chiêu mộ cầu thủ này.

Chelsea đạt thỏa thuận với Estevao Willian

Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng với thần đồng Estevao Willian của Palmeiras. Cầu thủ người Brazil sẽ chuyển đến Stamford Bridge khi tròn 18 tuổi. Đội bóng thành London sẽ phải trả ít nhất 30 triệu Euro cộng thêm phụ phí để Palmeiras nhả người.

Messinho
Chelsea đạt thỏa thuận với Estevao Willian

Estevao Willian được đặt biệt danh là “tiểu Messi” ở quê nhà. Tiền vệ cánh 17 tuổi này nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Barcelona, Paris Saint-Germain và Arsenal. Theo tờ Relevo, PSG đã bị từ chối một lời đề nghị cho Estevao. Trong khi đó, Barca có lẽ không đủ năng lực tài chính để chạy đua ở thương vụ này.

Estevao Willian sẽ trở thành cầu thủ trẻ Brazil tiếp theo gia nhập Chelsea. Đội bóng nước Anh đang săn đón những thần đồng của Brazil vô cùng gắt gao trong những năm gần đây. Andrey Santos của Vasco da Gama và cặp cầu thủ Deivid Washington và Angelo Gabriel cũng chuyển đến Stamford Bridge trong những năm gần đây.

Chelsea sẽ phải chờ thêm 1 năm trước khi đón Estevao Willian đến London. Thần đồng Kendry Paez cũng sẽ đến sân Stamford Bridge cùng thời điểm.

Chelsea trải qua một mùa giải khó khăn nhưng bắt đầu cho thấy những tín hiệu tích cực ở giai đoạn cuối cùng. Đội bóng thành London có triển vọng cán đích trong top 6 và tham dự Europa League mùa sau. Trường hợp tệ nhất thì Chelsea cũng có cơ hội về đích trong top 7 và được thi đấu ở cúp C3 vào mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X