Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Kante

Thứ Ba 28/02/2023 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano cho biết quá trình đàm phán giữa Chelsea và Ngolo Kante đang khả quan và đôi bên chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mới.

Kante sẽ tiếp tục thi đấu cho Chelsea

Hợp đồng giữa Kante và Chelsea đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán về bản hợp đồng mới. 

Và những tín hiệu tích cực đã tới. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và Kante đang tiến rất gần tới 1 bản hợp đồng mới. 

Cụ thể, Kante sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 2 năm, tới mùa hè 2026. Ngoài ra, giao kèo giữa đôi bên kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ người Pháp.

Chelsea đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Kante 1
Kante đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea. 

Mức đãi ngộ của Kante ở bản hợp đồng mới chưa được tiết lộ. Nhưng được biết, tiền vệ số 7 sẵn sàng giảm đáng kể mức lương 350 nghìn Bảng như hiện tại để được tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Dự kiến, Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới trước khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Trong thời gian qua, Kante dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Chelsea. Anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 8, thậm chí đã trải qua ca phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở gân kheo.

Hiện Kante đã bình phục và trở lại tập luyện. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ tái xuất sân cỏ ngay trong tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X