Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận chuyển nhượng sao 72 triệu bảng

Thứ Hai 31/08/2020 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chốt giá 72 triệu bảng (80,5 triệu euro) cho Kai Havertz của Bayer Leverkusen sau nhiều tuần đàm phán với đội bóng Bundesliga.

Đội bóng của Frank Lampard đang trên đà hoàn tất bản hợp đồng lớn thứ 6 trong triều đại của mình.

Chelsea sắp có Havertz

Chelsea ban đầu sẽ trả ngay 72 triệu bảng để có Kai Havertz. Tùy theo các điều khoản thành tích cùng The Blues, họ sẽ trả thêm 18 triệu bảng cho Leverkusen. Nếu không có gì quá bất ngờ, số tiền Chelsea chi ra cho mua sắm hè này sẽ vượt quá 200 triệu bảng.

Chelsea đạt thỏa thuận chuyển nhượng Kai Havertz hình ảnh
Kai Havertz sắp là người của Chelsea

Havertz cũng trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea, vượt qua Kepa Arrizabalaga – người được mua từ Athletic Bilbao với giá 71,6 triệu bảng (80 triệu euro) vào năm 2018. The Blues và tiền vệ 21 tuổi cũng đã thống nhất các chi tiết trong hợp đồng 5 năm.

Hiện tại, Havertz đang lên tập trung cùng ĐT Đức chuẩn bị cho các trận đấu thuộc Nations League. HLV Peter Bosz của Leverkusen đã xác nhận rằng anh và Kevin Volland, người dự kiến sẽ gia nhập Monaco sẽ không tập luyện với CLB thêm lần nào.

Ông nói: “Tôi không mong Kevin Volland và Kai Havertz tập luyện với chúng tôi một lần nữa. Có thể các cầu thủ khác cũng sẽ thay đổi bến đỗ, tôi không chắc chắn bất cứ điều gì.”

“Thông thường, một mùa giải chuẩn bị mất 6 tuần. Lợi thế là ở chỗ tôi không phải là người mới đến đây. Trong 2 tuần nghỉ phép, không có nhiều thứ thay đổi, các cầu thủ không phải bắt đầu lại từ đầu. Chúng tôi sẽ xây dựng đội bóng từ đó.”

Leverkusen đã chuẩn bị sẵn phương án thay Havertz khi đồng ý với mức phí 28 triệu euro (25 triệu bảng) cho Patrick Schick của Roma. Họ đã đánh bại sự cạnh tranh từ RB Leipzig, đội mượn được tiền đạo CH Séc mùa trước.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X