Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Leeds

Thứ Năm 10/08/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tiến gần tới chữ ký của tiền vệ Tyler Adams sau khi đồng ý chi 20 triệu Bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Leeds.

Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định Tyler Adams sẽ đến kiểm tra y tế ở Chelsea trong 24 giờ tới trước thềm việc chuyển đến sân Stamford Bridge. Cầu thủ người Mỹ được Leeds chiêu mộ từ RB Leipzig với mức phí khoảng 20 triệu Bảng hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ này đã xuống hạng cùng Leeds ngay từ mùa giải đầu tiên.

Tyler Adams
Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Tyler Adams từ Leeds

Tyler Adams đá chủ yếu trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ 24 tuổi cũng từng ra sân cho Leeds ở các vị trí chạy cánh phải. Hợp đồng của cầu thủ này với Leeds có thời hạn tới năm 2027 nhưng lại có điều khoản phá vỡ hợp đồng khá thấp.

Hiện tại, Tyler Adams đang gặp phải chấn thương gân khoeo và chưa rõ ngày trở lại. Lần gần nhất Tyler Adams ra sân là ở trận đấu với Brighton tại Premier League hồi tháng Ba. Anh đã phải điều trị chấn thương gân khoeo kể từ đó và bỏ lỡ giai đoạn nước rút của Leeds. Trước đấy, Tyler Adams ra sân đủ 90 phút trong tất cả các trận đấu của Leeds ở Premier League, ngoại trừ 3 trận.

Chelsea muốn chiêu mộ 2 tiền vệ trung tâm trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. The Blues đã gửi một lời đề nghị trị giá 48 triệu Bảng cho tiền vệ Romeo Lavia của Southampton.

Chelsea đã gửi nhiều lời đề nghị cho Moises Caicedo nhưng đều bị từ chối. Lời đề nghị mới nhất của The Blues cho Caicedo trị giá 80 triệu Bảng. Vẫn chưa rõ Chelsea có tiếp tục theo đuổi mục tiêu này hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X