Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Lyon đồng ý gia nhập Chelsea

Thứ Ba 24/01/2023 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Foot Mercato, hậu vệ Malo Gusto đã đồng ý gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông, việc còn lại chỉ là The Blues thuyết phục Lyon nhả người.

Malo Gusto đạt thỏa thuận với Chelsea

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh ở vị trí hậu vệ phải, Chelsea để mắt tới Malo Gusto của Lyon. The Blues nhanh chóng đạt thỏa thuận với cầu thủ 19 tuổi. 

Đích thân HLV Graham Potter đã gọi điện thuyết phục Malo Gusto gia nhập Chelsea. Được biết, hậu vệ sinh năm 2003 khá hào hứng với những kế hoạch từ phía thuyền trưởng Chelsea. 

Việc còn lại của Chelsea lúc này là thuyết phục Lyon nhả người. Quá trình đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra rất tích cực. 

Hậu vệ Lyon đồng ý gia nhập Chelsea 1
Malo Gusto đồng ý gia nhập Chelsea.

Lyon muốn giữ chân Malo Gusto tới cuối mùa. Song, hợp đồng giữa đội bóng này và cầu thủ người Pháp chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2024 khiến họ không thể làm khó Chelsea. 

Phía The Blues muốn giải quyết nhanh chóng thương vụ này trong ít ngày tới để tập trung vào những mục tiêu khác. Trong trường hợp thất bại, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Denzel Dumfries của Inter.

Tính từ mùa hè 2022 tới nay, Chelsea đã chi ra 460 triệu Bảng trên thị trường chuyển nhượng. Song, các ông chủ của The Blues chưa muốn dừng lại và sẵn sàng tiếp tục bạo chi để đội bóng có thể hướng tới những tham vọng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X